Loading...
Các khóa học  Digital Marketing Plan

Digital Marketing Plan

Khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình tạo lập kế hoạch Digital Marketing chuẩn quốc tế, giúp hầu hết các doanh nghiệp sẽ thành thạo về Internet Marketing hiệu quả - Đây là khóa học nên ưu tiên học đầu tiên.

1. MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

xu hướng kinh doanh tất yếu

Câu nói nổi tiếng của tỷ phú Bill Gates vào năm 2007 đến nay đã được chứng thực rõ ràng!

Có 1 thực tế: hầu như 100% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỷ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết làm chiến lược Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ.

Nhiều người sau khi học xong khóa IM này đã tiết kiệm đc đến 50% ngân sách . Nhiều nhân viên đi học khóa học này sau đó có thu nhập cao hơn hẳn.
 
Khóa học digital marketing vinalink
Khóa học Digital Marketing tại Vianlink
 
Đó là lý do học viện Vinalink Academy thiết kế khóa học Digital Marketing Plan (Internet Marketing) – Khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình tạo lập kế hoạch Digital Marketing chuẩn quốc tế, giúp doanh nghiệp thâu tóm được các tập khách hàng và vượt xa đối thủ cạnh tranh! 

ĐỪNG THAM GIA KHÓA HỌC NÀY NẾU BẠN MUỐN NHƯỜNG HẾT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CHO ĐỐI THỦ!

2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing đều nên tham gia khóa học Digital Marketing tại Vinalink.
Những ai nên học digital marketing

Tham khảo thêm một số demo bài giảng tại đây: http://daotaoseo.net/
 

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TỰ LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP VN:

 
 

3. NỘI DUNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKTING

Khóa học Digital Marketing Plan của Vinalink Academy bao gồm 12 buổi đào tạo kiến thức và kĩ năng, ứng dụng thực hành lập kế hoạch Digital Marketing chuyên sâu cho chính doanh nghiệp của các học viên – với sự cố vấn của thầy Tuấn Hà (CEO Vinalink) – Giảng viên cao học Marketing tại CFVG, sáng lập Cộng đồng truyền thông tiếp thị Việt Nam VMCC, Chủ tịch CLB SEO/SMM Việt Nam, chuyên gia sáng tạo và tư vấn chiến lược cho những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. 
 

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TẠI HÀ NỘI (12 buổi - 3h/buổi)

Buổi 1: Tổng quan về Digital Marketing, khái niệm, quy trình lập kế hoạch marketing

  • Tổ chức nhân sự trong Digital Marketing
  • Bản chất những ưu điểm của Digital Marketing
  • Phân nhóm dự án.
Thời gian học
Chủ nhật Sáng: 9h–12h

Buổi 2: Marketing Research  

  • Thấu hiểu khách hàng trên Internet
  • Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường
  • Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ. 
Thời gian học
Chủ nhật Chiều : 13h30 – 16h30

Buổi 3: Kế hoạch Digital Marketing

  • Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing
  • Chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp
  • Phương pháp đánh giá hiệu quả truyền thông. 
Thời gian học
Chủ nhật Sáng: 9h–12h

Buổi 4: Ý tưởng triển khai hoạt động truyền thông

  • Phễu khách hàng trong triển khai Digital Marketing
  • Khái quát các ý tưởng truyền thông phễu
  • Các mẫu ý tưởng truyền thông thương hiệu.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 5: Phương tiện truyền thông số

  • Chiến lược tiếp cận khách hàng trên Internet
  • Các xu hướng mới về Digital Marketing.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 6: Hướng dẫn xây dựng tối ưu hóa website/ landing page

  • Cài đặt công cụ đo lường tối ưu chuyển đổi CRO, CTA.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 7: S.E.O ( Search Engine Optimization)

  • SEO là gì ?
  • Quy trình SEO bền vững ?
  • Hướng dẫn tìm từ khoá bằng Keywordtool.io.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 8: Google Adwords/GDN/Remarketing 

  • Tổng quan Google Adwords/GDN/Remarketing
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 9: Facebook Marketing và tạo dựng cộng đồng 

  • Facebook profile, fanpage, group
  • Giới thiệu các hình thức quảng cáo trên Facebook
  • KPIs đo lường hiệu quả và nguyên lý tối ưu.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 10: Video Marketing 

  • Các xu hướng video marketing hiện nay
  • Kỹ thuật livestream đa nền tảng.
  • Các hình thức quảng cáo Youtube Ads
  • Tối ưu channel Youtube. 
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 11: Đánh giá, nhận xét về các kế hoạch truyền thông 

  • Tư vấn phương án điều chỉnh hoàn thiện dự án.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 12: Thuyết trình Marketing Plan 

  • Thuyết trình Marketing Plan của người làm Marketing Manager, chấm điểm và trao chứng nhận tốt nghiệp.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

 

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TẠI HCM (10 buổi 3h30'/buổi)

 

Buổi 1: Tổng quan về Digital Marketing

  • Tổng quan
  • Nghiên cứu thị trường và các bước chuẩn bị cho Digital Marketing
Thời gian học
Chủ nhật Sáng: 9h–12h

Buổi 2: Hướng dẫn xây dựng tối ưu hóa Website/ Landing Page

  • Cài đặt công cụ đo lường tối ưu chuyển đổi CRO, CTA
Thời gian học
Chủ nhật Chiều : 13h30 – 16h30

Buổi 3: Xu hướng Video Marketing

  • Youtube Marketing
Thời gian học
Chủ nhật Sáng: 9h–12h

Buổi 4: Facebook Marketing

  • Hướng dẫn chạy Facebook Ads
  • Tìm kiếm đối thủ và khách hàng tiềm năng trên Facebook
  • Re-Marketing trên Facebook
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 5: Hướng dẫn thực hành lập kế hoạch

  • Facebook Marketing
  • Thiết lập quảng cáo cho nhóm dự án
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 6: Giới thiệu về Google Adwords

  • Hướng dẫn sử dụng Adwords của Google để tìm kiếm bộ từ khóa
  • Tạo lập chiến dịch adwords
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 7: Triển khai hoạt động Digital Marketing trong doanh nghiệp

  • Tổ chức bộ phận Digital Marketing trong doanh nghiệp
  • Quản lý sản xuất nội dung truyền thông & quảng bá trên Digital Media
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 8: Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing

  • Quy trình xây dựng kế hoạch truyền thông trong doanh nghiệp
  • Xây dựng bản kế hoạch phương tiện truyền thông (Media Plan).
  • Phân tích các Case Study và hướng dẫn thực hành dự án
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 9: Đo lường hiệu quả Digital Marketing

  • Tiêu chí & công cụ đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu
  • Phễu chuyển đổi trong truyền thông bán hàng online
  • Hệ thống các KPIs đo lường & các tỷ lệ chuyển đổi.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 10: Tổng kết nội dung

  • Học viên thuyết trình bảng Plan Marketing Online
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30
 

4. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING

Tham gia cộng đồng Vinalink

Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học.

Tham gia hội thảo do Vinalink tổ chức

Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức.

 

Nhận các suất học bổng hấp dẫn

Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được các suất học bổng lớp 3C của Vinalink.

Nhiều suất học bổng 60%, 55%, 50% lớp sáng tạo nội dung 3C của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất /nhì /ba (tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại đây)
 

5. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Tham gia đứng lớp trong khóa học Digital Marketing Plan của Vinalink Academy có những chuyên gia hàng đầu với vốn hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn về Digital Marketing, Facebook Marketing, SEO, Brand như ông Tuấn Hà, ông Willi Phạm Phước Nguyên, ông Vương Mạnh Hoàng (CEO Dịch Vụ Số), ông Lê Minh Tâm (Founder Kính Mắt Bích Ngọc)

Các giảng viên của Vinalink cũng chính là những chuyên gia tư vấn và đào tạo chiến lược cho những tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Vccorp, VNP Group, Bảo Việt, Viettel, Vietnam Airline v.v

Họ sẽ mang đến cho các học viên những case study thú vị nhất được đúc kết từ chính những thành công cũng như thất bại của họ trong những năm tháng lăn lộn làm nghề. Trở thành học viên của Vinalink đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều cơ hội được học tập và trao đổi với những chuyên gia này, được góp ý và chỉ dẫn cụ thể để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp của mình – Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền thuê chuyên gia tư vấn!
 
1. Mr.Tuấn Hà – CEO Vinalink, CEO công ty thiết kế app Vinalink
2. Mr.Lê Minh Tâm - Founder Kính Mắt Bích Ngọc
3. Mr.Tiến Hà - Head of Vinalink Academy.
4. Mr.Nguyễn Thành Trung - Vinalink Ads Manager
1. Mr. Tuấn Hà - CEO Vinalink, CEO công ty thiết kế app Vinalink
2. Mr. Vũ Lê - CEO Nhadat.net
3. Mr. Mike Trần - Chuyên gia Google Adwords
4. Mr. Will lì Phạm Phước Nguyên - Head of Performance Department tại Biz-eyes
5. Mr. Lê Minh Tâm - Founder Kính Mắt Bích Ngọc 
6. Mr Phan Bảo - Chuyên gia Digital Marketing Big Cat

6. CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

Uy tín và chất lượng của Vinalink Academy – Hãy để học viên lên tiếng!

 

7. CHI TIẾT HỌC PHÍ - LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÍ

 ** Học viên khi đăng ký trước 15 ngày sẽ nhận được mức học phí vô cùng ưu đãi, tham khảo chi tiết ngay trong bảng dưới đây:
 
Học phí khóa Digital Marketing
 
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING
 

Xem bản đồ

 

Thông tin các lớp
Chọn địa điểm học
Khóa học
Khai giảng
Lịch học
Thời lượng
Học phí
Đăng ký ngay
Call Zalo Messenger