Khóa học Digital Marketing Online đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình tạo lập kế hoạch Digital Marketing chuẩn quốc tế, giúp hầu hết các doanh nghiệp sẽ thành thạo về Internet Marketing hiệu quả - Đây là khóa học nên ưu tiên học đầu tiên.
1. MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING PLAN
Câu nói nổi tiếng của tỷ phú Bill Gates vào năm 2007 đến nay đã được chứng thực rõ ràng!
Có 1 thực tế: hầu như 100% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỷ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết làm chiến lược Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ.
Nhiều người sau khi học xong khóa học marketing online này đã tiết kiệm đc đến 50% ngân sách . Nhiều nhân viên đi học khóa học này sau đó có thu nhập cao hơn hẳn.
Khóa học Digital Marketing tại Vianlink
Đó là lý do học viện Vinalink Academy thiết kế khóa học Digital Marketing Plan (Internet Marketing) – Khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình tạo lập kế hoạch Digital Marketing chuẩn quốc tế, giúp doanh nghiệp thâu tóm được các tập khách hàng và vượt xa đối thủ cạnh tranh!
ĐỪNG THAM GIA KHÓA HỌC NÀY NẾU BẠN MUỐN NHƯỜNG HẾT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CHO ĐỐI THỦ!
2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING ONLINE
Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing đều nên tham gia khóa học Digital Marketing tại Vinalink.
XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TỰ HỌC VÀ LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP VN:
3. NỘI DUNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKTING ONLINE CÓ CHỨNG CHỈ
Khóa học Digital Marketing Plan của Vinalink Academy bao gồm 12 buổi đào tạo kiến thức và kĩ năng, ứng dụng thực hành lập kế hoạch Digital Marketing chuyên sâu cho chính doanh nghiệp của các học viên – với sự cố vấn của thầy Tuấn Hà (CEO Vinalink) – Giảng viên cao học Marketing tại CFVG, sáng lập Cộng đồng truyền thông tiếp thị Việt Nam VMCC, Chủ tịch CLB SEO/SMM Việt Nam, chuyên gia sáng tạo và tư vấn chiến lược cho những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.
KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING (12 buổi - 3h/buổi)
Buổi 1: TỔNG QUAN & QUY TRÌNH TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE
Tổng quan Marketing Online trong doanh nghiệp.
Cơ cấu tổ chức phòng Marketing Online
Xác định mục tiêu, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí
Kỹ năng cần có của người làm Marketing Online
Quy trình triển khai một chiến dịch Marketing Online
Thời gian học
Chủ nhậtSáng: 9h–12h
Buổi 2: MARKET RESEARCH - THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG
Phương pháp phân tích nội tại doanh nghiệp để tìm SOWT
Cách tạo Customer Journey MAP trên Online
Cách phân tích đối thủ cạnh tranh
Các công cụ hỗ trợ nghiên cứu thị trường trên online
Thời gian học
Chủ nhật Chiều : 13h30 – 16h30
Buổi 3: SÁNG TẠO Ý TƯỞNG & THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG
Quy trình sáng tạo ý tưởng từ Issue - Insight - Idea
Demo casestudy
Thực hành thực tế sáng tạo ý tưởng và thông điệp truyền thông
Các công cụ hỗ trợ trong sáng tạo ý tưởng và thông điệp
Thời gian học
Chủ nhậtSáng: 9h–12h
Buổi 4: SẢN XUẤT NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG
Các kênh truyền thông thương hiệu
Các kênh truyền thông Marketing
Các kênh tạo phễu nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 5: CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM
Chiến lược tiếp cận khách hàng trên Internet
Các xu hướng mới về Digital Marketing.
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 6: FACEBOOK MARKETING
Tổng quan về Facebook và Lợi ích của Facebook đối với Marketing online
Các bước triển khai một chiến dịch Facebook Marketing
Cách tạo Facebook Profile, Fanpage, Group.
Giới thiệu các hình thức quảng cáo Facebook
Các bước setup quảng cáo
KPIs đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Marketing
Cách thức làm Email Marketing $ SMS Marketing bằng cách thu thập data phễu từ website.
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 8: SEO MARKETING
SEO là gì ?
SEO là làm gì ?
Quy trình SEO nhanh, an toàn, bền vững ?
Hướng dẫn thực hành lên bộ từ khoá bằng kông cụ keywordtool.io
Hướng dẫn lập kế hoạch SEO
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 9: GOOGLE ADWORDS
Giới thiệu các hình thức quảng cáo Google Adwords
Nguyên tắc tối ưu hiệu quả quảng cáo
KPIs đo lường hiệu quả của các hình thức quảng cáo
Remarketing và GDN ? Khi nào nên sử dụng
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 10: Video Marketing
Các xu hướng video marketing hiện nay
Kỹ thuật livestream đa nền tảng.
Các hình thức quảng cáo Youtube Ads
Tối ưu channel Youtube.
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 11: LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE
Quy trình xây dựng kế hoạch marketing online
Demo Casestudy
Hướng dẫn lập kế hoạch Media Plan và Action Plan theo mẫu
Cách giám sát, vận hành kế hoạch đúng hướng, đúng tiến độ
Dự toán chi phí & nguồn lực triển khai
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 12: Thuyết trình Marketing Plan
Trình bày kế hoạch và thảo luận ý kiến
Giảng viên nhận xét chấm điểm
Tổng kết khóa học
Q& A
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
4. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING PLAN
Tham gia cộng đồng Vinalink
Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học.
Tham gia hội thảo do Vinalink tổ chức
Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức.
Nhận các suất học bổng hấp dẫn
Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được các suất học bổng lớp 3C của Vinalink.
Nhiều suất học bổng 60%, 55%, 50% lớp sáng tạo nội dung 3C của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất /nhì /ba (tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại đây)
5. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN LỚP HỌC MARKETING ONLINE
Tham gia đứng lớp trong khóa học Digital Marketing Plan của Vinalink Academy có những chuyên gia hàng đầu với vốn hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn về Digital Marketing, Facebook Marketing, SEO, Brand như ông Tuấn Hà, ông Vương Mạnh Hoàng (CEO Dịch Vụ Số), ông Lê Minh Tâm (Founder Kính Mắt Bích Ngọc)
Các giảng viên của Vinalink cũng chính là những chuyên gia tư vấn và đào tạo chiến lược cho những tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Vccorp, VNP Group, Bảo Việt, Viettel, Vietnam Airline v.v
Họ sẽ mang đến cho các học viên những case study thú vị nhất được đúc kết từ chính những thành công cũng như thất bại của họ trong những năm tháng lăn lộn làm nghề. Trở thành học viên của Vinalink đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều cơ hội được học tập và trao đổi với những chuyên gia này, được góp ý và chỉ dẫn cụ thể để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp của mình – Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền thuê chuyên gia tư vấn!