Loading...
Loading...
Loading...
KHÓA HỌC  Lập kế hoạch Digital Marketing

Lập kế hoạch Digital Marketing

Khóa học Digital Marketing Online đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình tạo lập kế hoạch Digital Marketing chuẩn quốc tế, giúp hầu hết các doanh nghiệp sẽ thành thạo về Internet Marketing hiệu quả - Đây là khóa học nên ưu tiên học đầu tiên.

1. MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC 

xu hướng kinh doanh tất yếu

Câu nói nổi tiếng của tỷ phú Bill Gates vào năm 2007 đến nay đã được chứng thực rõ ràng!

Có 1 thực tế: hầu như 100% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỷ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết xây dựng chiến lược & kế hoạch Digital Marketing hay Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ.

Mục tiêu chính của khóa học "Lập kế hoạch Digital Marketing" là giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing hiệu quả. Khóa học sẽ giúp họ:

  • Hiểu rõ cơ cấu tổ chức và quy trình lâp kế hoạch cũng như triển khai chiến dịch Marketing Online.

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường để thấu hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

  • Phát triển khả năng sáng tạo ý tưởng và thông điệp truyền thông.

  • Xây dựng và quản lý nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông.

  • Sử dụng các kênh truyền thông phổ biến tại Việt Nam và biết cách theo dõi xu hướng Digital Marketing.

  • Triển khai chiến dịch Facebook Marketing và đo lường hiệu quả.

  • Xây dựng và tối ưu hóa website và Landing Page.

  • Áp dụng kỹ thuật SEO để tối ưu hóa hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

  • Sử dụng Google Adwords và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác.

  • Thực hiện Video Marketing và livestreaming.

  • Lập kế hoạch Marketing Online và quản lý chi phí triển khai.

Khóa học này nhằm giúp học viên trở thành những chuyên gia Digital Marketing có khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch cũng như triển khai thực thi kế hoạch tiếp thị trực tuyến thành công cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của họ.

Nhiều người sau khi học xong khóa học marketing online này đã tiết kiệm đc đến 50% ngân sách . Nhiều nhân viên đi học khóa học này sau đó có thu nhập cao hơn hẳn.

Khóa học digital marketing vinalink
Khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình tạo lập kế hoạch Digital Marketing chuẩn quốc tế, giúp doanh nghiệp thâu tóm được các tập khách hàng và vượt xa đối thủ cạnh tranh! 
ĐỪNG THAM GIA KHÓA HỌC NÀY NẾU BẠN MUỐN NHƯỜNG HẾT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CHO ĐỐI THỦ!
 

2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING ONLINE

Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing hoặc cần phải áp dụng Digital Marketing trong công việc và mong muốn nắm vững các kiến thức, kỹ năng để thành công trong môi trường số đều nên tham gia khóa học Digital Marketing tại Vinalink Academy.

Những ai nên học digital marketing
 

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TỰ HỌC VÀ LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN CHO DOANH NGHIỆP VN

 

3. NỘI DUNG KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN

Khóa học Digital Marketing Plan của Vinalink Academy bao gồm 12 buổi đào tạo kiến thức và kĩ năng, ứng dụng thực hành lập kế hoạch Digital Marketing chuyên sâu cho chính doanh nghiệp của các học viên – với sự cố vấn của các chuyên gia tư vấn chiến lược và thực thi nhiều chiến dịch Digital Marketing cho những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. 

KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN (12 buổi - 3h/buổi)

Buổi 1: TỔNG QUAN & QUY TRÌNH TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE

  • Tổng quan Marketing Online trong doanh nghiệp.
  • Xác định rõ mục tiêu của chiến dịch marketing online
  • Cơ cấu tổ chức phòng Marketing Online
  • Xác định mục tiêu, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí
  • Kỹ năng cần có của người làm Marketing Online
  • Quy trình triển khai một chiến dịch Marketing Online
Thời gian học
Chủ nhật Sáng: 9h–12h

Buổi 2: MARKET RESEARCH - THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG  

  • Phương pháp phân tích nội tại doanh nghiệp để tìm SWOT
  • Hướng dẫn cách thu thập & phân tích dữ liệu thị trường
  • Hướng dẫn nghiên cứu khách hàng mục tiêu:Demographic, customer Insight
  • Hướng dẫn nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 
  • Các công cụ hỗ trợ nghiên cứu thị trường trên online
  • Thảo luận về cách sử dụng thông tin thu thập trong việc xây dựng chiến lược Digital Marketing.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều : 13h30 – 16h30

Buổi 3: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING 

  • Định nghĩa chiến lược tiếp thị số và tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch
  • Xác định mục tiêu tiếp thị số & xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu 
  • Tìm hiểu về các kênh truyền thông số phù hợp với mục tiêu và khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị số cho trường hợp thực tế 
  • Sử dụng công cụ đo lường và phân tích dữ liệu để đo lường, đánh giá hiệu suất tiếp thị số.
Thời gian học
Chủ nhật Sáng: 9h–12h

Buổi 4: SÁNG TẠO Ý TƯỞNG, THÔNG ĐIỆP & LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG

  • Quy trình sáng tạo ý tưởng từ Issue - Insight - Idea - Implementation
  • Demo casestudy
  • Thực hành thực tế sáng tạo ý tưởng và thông điệp truyền thông
  • Các công cụ hỗ trợ trong sáng tạo ý tưởng và thông điệp
  • Hướng dẫn cách lập kế hoạch nội dung
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 5: SẢN XUẤT NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG

  • Xây dựng chiến lược nội dung dựa trên persona và hành vi của khách hàng.
  • Các loại hình nội dung truyền thông ( Video, bài viết, hình ảnh, Podcast và nội dung âm thanh)
  • Quy trình sản xuất nội dung
  • Các công cụ và kỹ thuật sản xuất nội dung truyền thông
  • Cách tối ưu hóa nội dung
  • Thực hành - Hướng dẫn làm bài tập thực tế
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 6: HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG WEBSITE / LANDING PAGE & CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ 

  • Khái niệm, vai trò và lợi ích của Website và Landing page trong chiến lược tiếp thị trực tuyến
  • Hướng dẫn cách xây dựng và tối ưu website hiệu quả ( Cách chọn tên miền, host, thiết kế cấu trúc web, tạo nội dung hấp dẫn)
  • Hướng dẫn cách xây dựng và tối ưu landing page hiệu quả
  • Các chỉ số hiệu suất quan trọng của website và landing page ( Ví dụ: Traffic, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thoát trang..)
  • Thiết lập mục tiêu đo lường cụ thể cho Website và Landing Page
  • Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ để theo dõi hoạt động trang web và Landing Page
  • Phân tích báo cáo và số liệu thống kê để đánh giá hiệu suất & tối ưu tỉ lệ chuyển đổi CRO
  • Cách thức làm Email Marketing $ SMS Marketing bằng cách thu thập data phễu từ website.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 7: SEO MARKETING

  • SEO là gì ? SEO là làm gì ?
  • Quy trình SEO nhanh, an toàn, bền vững ?
  • Hướng dẫn thực hành lên bộ từ khoá bằng kông cụ keywordtool.io
  • Hướng dẫn lập kế hoạch SEO
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 8: FACEBOOK MARKETING

  • Tổng quan về Facebook và Lợi ích của Facebook đối với Marketing online
  • Các bước triển khai một chiến dịch Facebook Marketing
  • Cách tạo Facebook Profile, Fanpage, Group.
  • Giới thiệu các hình thức quảng cáo Facebook
  • Các bước setup quảng cáo
  • KPIs đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Marketing
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 9: GOOGLE ADWORDS

  • Giới thiệu các hình thức quảng cáo Google Adwords
  • Nguyên tắc tối ưu hiệu quả quảng cáo
  • KPIs đo lường hiệu quả của các hình thức quảng cáo
  • Remarketing và GDN ? Khi nào nên sử dụng
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 10: VIDEO MARKETING 

  • Các xu hướng video marketing hiện nay
  • Kỹ thuật livestream đa nền tảng.
  • Các hình thức quảng cáo Youtube Ads
  • Tối ưu channel Youtube. 
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 11: THỰC HÀNH LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE

  • Quy trình xây dựng kế hoạch marketing online
  • Demo Casestudy
  • Hướng dẫn lập kế hoạch Media Plan và Action Plan theo mẫu
  • Cách giám sát, vận hành kế hoạch đúng hướng, đúng tiến độ
  • Lên lịch công việc, dự toán chi phí & nguồn lực triển khai
  • Đánh giá và đo lường 
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

Buổi 12: THUYẾT TRÌNH MARKETING PLAN  

  • Trình bày kế hoạch và thảo luận ý kiến
  • Giảng viên nhận xét chấm điểm
  • Tổng kết khóa học
  • Q& A
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30

 

Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30
Thời gian học
Chủ nhật Chiều: 13h30 – 16h30
 

4. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING PLAN THỰC CHIẾN

Tham gia cộng đồng Vinalink

Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học.

Tham gia hội thảo do Vinalink tổ chức

Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức.

 

Nhận các suất học bổng hấp dẫn

Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được các suất học bổng lớp 3C của Vinalink Academy

Nhiều suất học bổng 60%, 55%, 50% lớp sáng tạo nội dung 3C của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất /nhì /ba (tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại đây)

5. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN LỚP HỌC MARKETING ONLINE

Đội ngũ giảng viên Digital Marketing

Đội ngũ giảng viên tại Vinalink Academy tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Đội ngũ giảng viên của khóa học là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Họ có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến và thành tựu đáng kể trong việc phát triển chiến lược và thực hiện các chiến dịch thành công cho những tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Vccorp, VNP Group, Bảo Việt, Viettel, Vietnam Airline v.v. Sự đa dạng trong nguồn kiến thức và sự hiểu biết sâu rộng về các khía cạnh của Digital Marketing giúp học viên học hỏi từ những người có kiến thức chuyên sâu và áp dụng kiến thức đó vào thực tế. Đội ngũ giảng viên cam kết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để giúp bạn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Họ sẽ mang đến cho các học viên những case study thú vị nhất được đúc kết từ chính những thành công cũng như thất bại của họ trong những năm tháng lăn lộn làm nghề. Trở thành học viên của Vinalink Academy đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều cơ hội được học tập và trao đổi với những chuyên gia này, được góp ý và chỉ dẫn cụ thể để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp của mình – Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền thuê chuyên gia tư vấn!

6. CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC MARKETING ONLINE

Uy tín và chất lượng của Vinalink Academy – Hãy để học viên lên tiếng!

7. KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING GIÁ BAO NHIÊU? CHI TIẾT HỌC PHÍ


HỌC PHÍ GỐC: 8.900.000Đ Chỉ còn 5.900.000Đ
ƯU ĐÃI ĐĂNG KÍ SỚM : Liên hệ
ƯU ĐÃI KHÁC: Combo/ Nhóm/ học viên cũ... : Liên hệ   
 

Khu vực miền Bắc

Tầng 3, Toà nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. (Xem bản đồ)
Hỗ trợ: (024)382.12345
Hoặc:  0968.968.315  - 0936 021 821 - 094 328 4550  - 0987 574 256 - 0942 43 03 06

Khu vực miền Nam

Lầu 5 số 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Hỗ trợ: (028)39.68.38.38 (Hỗ trợ 24/7)
Hoặc: 09.04.71.77.00 hoặc 0326 71 77 00

Thông tin các lớp
Chọn địa điểm học
Khóa học
Khai giảng
Lịch học
Thời lượng
Học phí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Call Zalo Messenger