Khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình sáng tạo và tiếp thị nội dung chuẩn quốc tế hé lộ những bí mật hấp dẫn khiến khách hàng không thể cưỡng lại của các phù thủy ngôn từ!
1. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC CONTENT MARKETING
Khi viết 1 bài bán hàng hoặc 1 mẫu quảng cáo bán hàng không hiệu quả , ngân sách có thể bị lãng phí 50-70%. Đáng tiếc là hiện nay, đa số doanh nghiệp Việt Nam không biết trình bày một bài bán hàng như thế nào , không biết viết 1 mẫu quảng cáo như thế nào để có thể thuyết phục khách hàng vào mua hàng.
90% khách hàng không đọc hết nội dung bán hàng của bạn vì nó hời hợt, lan man, không tạo được niềm tin để khách hàng rút ví mua hàng của bạn.
Các Doanh nghiệp lại cứ lao vào các mẹo, thủ thuật để làm sao có thể giảm giá quảng cáo, giật tít câu view, giá quảng cáo có thể giảm - nhưng khách hàng cũng không thấy đâu.
Khoá học 3C của Vinalink sẽ giúp các bạn hiểu ra vấn đề này, cầm tay chỉ việc để bạn xây dựng nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo và tối ưu hoá luôn kịch bản quảng cáo.
Những học viên học xong khoá học này đa số đều tăng tỉ lệ chuyển đổi gấp đôi sau khoá học, doanh số tăng gấp đôi là chuyện bình thường.
2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC CONTENT MARKETING
Khóa học 3C được sinh ra là dành cho tất cả những ai có mong muốn trở thành Master về Content trong các lĩnh vực truyền thông, báo chí, biên tập nội dung, tiếp thị và bán hàng,… bao gồm:
Mọi người cần viết bài PR, chuẩn seo, nội dung bán hàng
Tất cả những ai muốn viết bài quảng cáo, tối ưu hoá một mẫu banner quảng cáo để thuyết phục khách hàng
Tất cả những ai muốn tìm hiểu bí mật về nội dung Viral, các câu chuyện Viral trên Facebook
Những ai muốn đi sâu vào Content Marketing ở mọi lĩnh vực kinh doanh trực tuyến từ Game đến Mobile hay Web Base!
Tất cả những người đã học Marketing, SEO, Facebook, Adwords... nhất thiết phải đi học khoá học 3C này
3. NỘI DUNG KHÓA HỌC CONTENT MARKETING
khóa học CONTENT MARKETING
Buổi 1: TỔNG QUAN & CÁC BƯỚC THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH CONTENT MARKETING
Content Marketing là gì ?
Phân biệt 3C giữa Content - Creative và Copywriting
Các loại hình content marketing: Content Inbound và Content Outbound
Hướng dẫn Lập kế hoạch Content Marketing
Buổi 2: PHƯƠNG PHÁP SÁNG TẠO NỘI DUNG VÀ CÔNG THỨC VIẾT BÀI
Quy trình sáng tạo ý tưởng : Issue - Insight - Idea
Thực hành sáng tạo ý tưởng BigIdea
Hướng dẫn cách viết bài theo 4 công thức: AIDA, PAS, SSS, STRING
Thực hành viết nội dung theo công thức đã học
Buổi 3: KỸ NĂNG VIẾT CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ
Hiểu đúng về kỹ năng viết (tư duy content đúng)
Các yếu tố thẩm định nội dung chất lượng
Phật biệt 2 phong cách Văn viết >< văn nói (hay: Chính văn >< Tự do).
5 bước triển khai một bài viết hiệu quả
5 Bí quyết gây ấn tượng cho bài viết và những sai lầm cần tránh
Các thể loại báo chí cụ thể để áp dụng vào Content PR, Content Marketing: Tin; Phản ánh; Phỏng vấn; Phóng sự/Ký sự.
Các bước tác nghiệp cần thiết để khai thác thông tin thực tế, góp phần triển khai Content chất lượng, đáng tin cậy và thu hút.
Chữa bài tập về nhà
Phân tích Case Study demo
Buổi 6: HƯỚNG DẪN VIẾT KỊCH BẢN VIDEO MARKETING
Các phương pháp sáng tạo ý tưởng cho Video Marketing
Hướng dẫn viết kịch bản video
Demo Mẫu kịch bản video
Thực hành viết kịch bản Video
Buổi 7: KỸ THUẬT QUAY & DỰNG VIDEO MARKETING
Kỹ thuật quay video nhanh bằng điện thoại
Kỹ thuật dựng video & biên tập Video với các phần mềm Editor đơn giản dễ dùng
Thực hành thực tế
Q&A
Buổi 8: CÁCH VIẾT CONTENT FACEBOOK HAY & HIỆU QUẢ
Các bước viết Content facebook hay và hiệu quả
Kinh nghiệm làm nội dung hay cho Profile, Fanpage, Group
Ứng dụng các công thức viết nội dung hấp dẫn trên Facebook
Demo Casestudy & thực hành thực tế
Q & A.
Buổi 9: LIVESTREAM FACEBOOK/ TIKTOK (HCM)
Hướng dẫn viết kịch bản livestream Facebook
Xu hướng Livestream Video trên facebook
Giải pháp tăng tương tác bằng Gamification
Hỏi đáp về content facebook
Buổi 10: THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG
Ứng dụng canva thiết kế slide và nhúng Video vào Slide
Thiết kế Catalogue - Portfolio content *Thực hành thực tế
Ứng dụng canva trong thiết kế banner quảng cáo ( Banner/ Cover/ Chạy Ads)
Thiết kế mindmap
Thiết kế infographic
Buổi 11: CONTENT CHUẨN SEO CHO WEB
Tư duy tìm từ khóa có nhiều traffic
Nghiên cứu đối thủ để tìm insight/idea từ khóa Seo.
Trình bày bài viết chuẩn Seo cho Web
Thực hành thực tế ứng dụng các công thức đã học ( AIDA - PAS - SSS - STRINGS )trong bài viết chuẩn SEO
Buổi 12: CÁC CÔNG CỤ HỮU ÍCH DÀNH CHO NGƯỜI LÀM CONTENT ( CONTENT TOOLS)
Các công cụ nghiên cứu thị trường online
Các công cụ tìm ý tưởng, xu hướng nội dung (Trending Content)
Các công cu thiết kế hình ảnh đẹp ấn tượng
XEM VIDEO DEMO BÀI GIẢNG
Thực học – Thực làm: Các học viên tham gia khóa 3C của Vinalink Academy sẽ được tiếp cận, phân tích và áp dụng những bài học hữu ích nhất vào thực tế doanh nghiệp mình, từ những case study sáng tạo/tiếp thị nội dung kinh điển của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới; những chiến lược tiếp thị nội dung mà các giảng viên của Vinalink Academy trực tiếp tư vấn và hoạch định cho khách hàng.
Kết thúc khóa học 3C của học viện đào tạo Digital Marketing – Vinalink Academy, 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, nhanh chóng đạt được những bước tiến vược trội trên con đường sáng tạo và tiếp thị nội dung. Không phải tự nhiên mà ngày càng nhiều doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng các ứng viên tốt nghiệp từ Vinalink mà ra.
4. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC 3C - SÁNG TẠO NỘI DUNG
Học viên khi tham gia khóa học 3C - Sáng tạo nội dung sẽ được nhận những quyền lợi như sau:
Tham gia cộng đồng Vinalink
Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học.
Tham gia hội thảo do Vinalink tổ chức
Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức.
Nhận các suất học bổng hấp dẫn
Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được các suất học bổng của Vinalink.
Các suất học bổng 80%, 60%, 50% khoá học Tiktok Marketing dành cho 3 nhóm nhất/ nhì/ ba (tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại đây) + sách về Digital Marketing trị giá 269.000 VNĐ
5. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO KHÓA CONTENT MARKETING
Là khóa học ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam dạy về QUY TRÌNH SÁNG TẠO TIẾP THỊ NỘI DUNG CHUẨN QUỐC TẾ với sự giảng dạy trực tiếp của những chuyên gia hàng đầu dày dạn kinh nghiệm.
Những người "truyền lửa" cho học viên trong khóa học này gồm có:
6. CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC CONTENT MARKETING TẠI VINALINK
Ngay trong thời gian diễn ra khóa học và sau khi kết thúc khóa học 3C tại học viện Vinalink Academy, rất nhiều học viên đã gặt hái được những thành quả đầu tiên.
Khóa học 3C Hà Nội (12 buổi) và khóa học 3C HCM (12 buổi) có tổng thời lượng gần như tương đương nhau, với chất lượng như nhau. Khi đăng ký sớm trước 15 ngày, bạn sẽ nhận được mức học phí ưu đãi nhất. Chi tiết học phí tại từng khu vực sẽ áp dụng theo bảng dưới đây.
HỌC PHÍ GỐC: 8.900.000Đ Chỉ còn 6.900.000Đ
ƯU ĐÃI KHÁC: Combo/ Nhóm/ học viên cũ... : Liên hệ hotline
Lưu ý: Học phí đã bao gồm các phí giảng viên, tài liệu in ấn, đồ ăn nhẹ và chứng nhận tốt nghiệp.
Khu vực miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. (Xem bản đồ)