Loading...
KHÓA HỌC  Content Marketing

Content Marketing

Khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình sáng tạo và tiếp thị nội dung chuẩn quốc tế hé lộ những bí mật hấp dẫn khiến khách hàng không thể cưỡng lại của các phù thủy ngôn từ!

1. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC CONTENT MARKETING

 

Khi viết 1 bài bán hàng hoặc 1 mẫu quảng cáo bán hàng không hiệu quả , ngân sách có thể bị lãng phí 50-70%. Đáng tiếc là hiện nay, đa số doanh nghiệp Việt Nam không biết trình bày một bài bán hàng như thế nào , không biết viết 1 mẫu quảng cáo như thế nào để có thể thuyết phục khách hàng vào mua hàng.

90% khách hàng không đọc hết nội dung bán hàng của bạn vì nó hời hợt, lan man, không tạo được niềm tin để khách hàng rút ví mua hàng của bạn

Các Doanh nghiệp lại cứ lao vào các mẹo, thủ thuật để làm sao có thể giảm giá quảng cáo, giật tít câu view, giá quảng cáo có thể giảm - nhưng khách hàng cũng không thấy đâu

Khoá học 3C của Vinalink sẽ giúp các bạn hiểu ra vấn đề này, cầm tay chỉ việc để bạn xây dựng nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo và tối ưu hoá luôn kịch bản quảng cáo.

Những học viên học xong khoá học này đa số đều tăng tỉ lệ chuyển đổi gấp đôi sau khoá học, doanh số tăng gấp đôi là chuyện bình thường
.

khác biệt trong khóa content 3c vinalink

 

2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC CONTENT MARKETING

Khóa học 3C được sinh ra là dành cho tất cả những ai có mong muốn trở thành Master về Content trong các lĩnh vực truyền thông, báo chí, biên tập nội dung, tiếp thị và bán hàng,… bao gồm:

ai nên học content Marketing  Mọi người cần viết bài PR, chuẩn seo, nội dung bán hàng
 
ai nên học content Marketing Tất cả những ai muốn viết bài quảng cáo, tối ưu hoá một mẫu banner quảng cáo để thuyết phục khách hàng

ai nên học content Marketing Tất cả những ai muốn tìm hiểu bí mật về nội dung Viral, các câu chuyện Viral trên Facebook

ai nên học content Marketing Những ai muốn đi sâu vào Content Marketing ở mọi lĩnh vực kinh doanh trực tuyến từ Game đến Mobile hay Web Base!

ai nên học content Marketing Tất cả những người đã học Marketing, SEO, Facebook, Adwords... nhất thiết phải đi học khoá học 3C này
 
Hình ảnh lớp học Content tại Vinalink
Hình ảnh lớp học Content tại Vinalink

3. NỘI DUNG KHÓA HỌC CONTENT MARKETING 

khóa học CONTENT MARKETING Hà Nội

Buổi 1: TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING

  • Mục tiêu của Content Marketing. 
  • Các loại hình Content Marketing.
  • Phân biệt 3C giữa Content - Creative và Copywriting.
  • Quy trình Lập kế hoạch Content Marketing theo từng mục tiêu chiến dịch.
  • Thực hành làm bài tập nhóm (Theo ngành).

Buổi 2: QUY TRÌNH TỪ ISSUE – INSIGHT - IDEA

  • Quy trình 4 bước để xác định vấn đề (ISSUE)
  • Quy trình tìm INSIGHT.
  •  8 phương pháp để sáng tạo ý tưởng (IDEA).
  • Hướng dẫn cách viết bài theo 4 công thức AIDA, PAS, SSS, STRING.

Buổi 3: LÝ THUYẾT CĂN BẢN VỀ CONTENT 

  • Hiểu đúng về Content.
  • Cách đánh giá hiệu quả Content.
  • Phân biệt phong cách: Văn viết >< văn nói (hay: Chính văn >< Tự do).
  • Hướng dẫn cách viết. 
  • Bí quyết gây ấn tượng & Những lỗi hay mắc. Cụ thể: 

    - Cách "giật tít" thông minh

    - Viết đoạn chốt & câu chốt đắt giá.

    - "Nghệ thuật" đặt dấu phẩy, xuống dòng để tạo cảm giác logic, dễ đọc.

    - Tránh lỗi sai ngữ pháp, chính tả, nghĩa của từ. 

Buổi 4: PR VÀ CONTENT MARKETING (PHẦN 1) 

  • Sửa bài tập về nhà, thực hành.
  • Học kỹ năng báo chí ~ kỹ năng sản xuất thông tin chuyên nghiệp.
  • Áp dụng các kỹ năng trên vào việc sản xuất Content một cách thường xuyên, có ích cho cộng đồng. Cụ thể: 

- Hiểu đúng về đề tài => ý tưởng.

- Cách sáng tạo đa dạng góc đề tài để triển khai ý tưởng Content. 

Buổi 5: PR VÀ CONTENT MARKETING (PHẦN 2) 

  • Các thể loại báo chí cụ thể để áp dụng vào Content PR, Content Marketing: Tin; Phản ánh; Phóng sự/Ký sự; Phỏng vấn. (tương tự các công thức viết Content: PAS; 3S; Strings).
  • Các bước tác nghiệp cần thiết để khai thác thông tin thực tế, góp phần triển khai Content chất lượng, đáng tin cậy và thu hút.
  • Đầu ra sản phẩm Content: Viết báo, blog, Facebook (Fanpage, KOL); Viết kịch bản Video Clip, truyện chế...

Buổi 6: CONTENT FACEBOOK MARKETING (PHẦN 1) 

  •  Content direction cho từng loại hình Fanpage.
  • Brand Guideline/ Brand Template.
  • Show thực tế các mẫu content Facebook hay sử dụng.

Buổi 7: CONTENT FACEBOOK MARKETING (PHẦN 2) 

  • Livetream FB.
  • Minigames FB 
  • Thực hành
Q&A 

Buổi 8: CONTENT VIDEO MARKETING

  • Hướng dẫn viết kịch bản. 
  • Kịch bản bán hàng giới thiệu sản phẩm. 
  • Kịch bản  phỏng vấn/  Review sản phẩm. 
  • Kịch bản Video viral.

Buổi 9: THỰC HÀNH QUAY VIDEO SẢN PHẨM BẰNG SMARTPHONE ( video phỏng vấn người trong cuộc…)

  • Đảm bảo sau buổi học mỗi học viên có tối thiểu có  01 Video bán hàng / Video giới thiệu sản phẩm / Video review sản phẩm ứng dụng cho doanh nghiệp.

Buổi 10: CÁC CÔNG CỤ HỮU ÍCH DÀNH CHO NGƯỜI LÀM CONTENT 

  • Những công cụ hữu ích cho người làm content ( Content Tool)
  • Các công cụ nghiên cứu, tìm ý tưởng, xu hướng nội dung (Trending Content) : Google trend, Buzzsumo, mindmap...
  • Các công cu thiết kế, xuất bản nội dung đẹp mắt gia tăng trải nghiệm và chuyển đổi người dùng: Canva...

Buổi 11: THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 

  • Ứng dụng canva thiết kế slice và nhúng Video vào Slide.
  • Thiết kế Catalogue
  • Portfolio content
  • Thực hành thực tế:

            - Ứng dụng canva trong thiết kế banner quảng cáo ( Post/ Banner/ Cover/ Chạy Ads)

            - Thiết kế mindmap

            - Thiết kế infographic

Buổi 12: CONTENT CHUẨN SEO CHO WEBSITE

  • Tư duy tìm từ khóa có nhiều traffic.  
  • Nghiên cứu đối thủ để tìm insight/idea từ khóa SEO. 
  • Trình bày bài viết chuẩn SEO. 
  • Thực hành thực tế ứng dụng các công thức đã học ( AIDA,PAS,SSS,STRINGS )trong bài viết chuẩn SEO.

khóa học content marketing Tp. Hồ Chí Minh

Buổi 1: TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING

  • Mục tiêu của Content marketing
  • Các loại hình content marketing
  • Phân biệt 3C giữa Content - Creative và Copywriting
  • Qui trình Lập kế hoạch Content Marketing theo từng mục tiêu chiến dịch
  • Thực hành làm bài tập nhóm ( Theo ngành)

Buổi 2: QUY TRÌNH TỪ ISSUE – INSIGHT - IDEA

  • Qui trình 4 bước để xác định vấn đề ( ISSUE )
  • Quy trình tìm INSIGHT
  • 8 phương pháp để sáng tạo ý tưởng ( IDEA)
  • Hướng dẫn cách viết bài theo 4 công thức AIDA,PAS,SSS,STRINGS.

Buổi 3: CẤU TRÚC MỘT BÀI CONTENT HOÀN CHỈNH

  • Cách viết Headline sáng tạo, khó cưỡng
  • Cách viết Sapo cô đọng súc tích
  • Cách viết thân bài sâu sắc dễ hiểu, sử dụng mindmap để tạo cấu trúc logic bài viết
  • Cách viết kết luận gây ấn tượng cho người đọc

Buổi 4: KỸ NĂNG COPYWRITING

  • Các mức độ của người làm Copywriting ( informative, benefits, imaginative)
  • Hướng dẫn thực hành các nghệ thuật sử dụng từ ngữ, chơi chữ
  • Thực hành viết một đoạn văn hấp dẫn sử dụng nghệ thuật chơi chữ

Buổi 5: CONTENT CHUẨN SEO CHO WEB

  • Tư duy tìm từ khóa có nhiều traffic
  • Nghiên cứu đối thủ để tìm insight/idea từ khóa Seo.
  • Trình bày bài viết chuẩn Seo
  • Thực hành thực tế ứng dụng các công thức đã học (AIDA,PAS,SSS,STRINGS )trong bài viết chuẩn SEO

Buổi 6: CONTENT VIDEO MARKETING

  • Hướng dẫn viết kịch bản
  • Video bán hàng giới thiệu sản phẩm
  • Video phỏng vấn/ Review sản phẩm
  • Video viral

Buổi 7: THỰC HÀNH QUAY VIDEO

( Đảm bảo sau buổi học mỗi học viên có tối thiểu có 01 Video bán hàng / Video giới thiệu sản phẩm / Video review sản phẩm ứng dụng cho doanh nghiệp)

Buổi 8: THIẾT KÊ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG, MẠNG XÃ HỘI ( PHẦN 1)

  • Sử dụng công cụ canva để thiết kế banner quảng cáo facebook
  • Thực hành ứng dụng viết nội dung quảng cáo facebook
  • Thiết kế cataloge sản phẩm bằng Canva

Buổi 9: THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG, MẠNG XÃ HỘI ( PHẦN 2 )

  • Sử dụng canva để thiết kế Video quảng cáo facebook
  • Sử dụng cava để thiết kế Video ngắn 30s ( ứng dụng trong Tiktok or Fanpage story)
  • Thực hành viết bài quảng cáo facebook với Video

Buổi 10: CONTENT FACEBOOK MARKETING

  • Content direction cho từng loại hình fanpage
  • Brand Guideline/ Brand Template
  • Show thực tế các mẫu content Facebook hay sử dụng
  • Lập kế hoạch nội dung để chăm sóc fanpage
  • Hướng dẫn sử dụng minigame facebook và livestream

XEM VIDEO DEMO BÀI GIẢNG


>>> XEM THÊM NỘI DUNG CHI TIẾT KHOÁ HỌC TẠI HCM
 
quyền lợi sau khóa học Vinalink Thực học – Thực làm: Các học viên tham gia khóa 3C của Vinalink Academy sẽ được tiếp cận, phân tích và áp dụng những bài học hữu ích nhất vào thực tế doanh nghiệp mình, từ những case study sáng tạo/tiếp thị nội dung kinh điển của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới; những chiến lược tiếp thị nội dung mà các giảng viên của Vinalink Academy trực tiếp tư vấn và hoạch định cho khách hàng.

quyền lợi sau khóa học Vinalink Kết thúc khóa học 3C của học viện đào tạo Digital Marketing – Vinalink Academy, 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, nhanh chóng đạt được những bước tiến vược trội trên con đường sáng tạo và tiếp thị nội dung. Không phải tự nhiên mà ngày càng nhiều doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng các ứng viên tốt nghiệp từ Vinalink mà ra. 

4. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC 3C - SÁNG TẠO NỘI DUNG

  Học viên khi tham gia khóa học 3C - Sáng tạo nội dung sẽ được nhận những quyền lợi như sau:

Tham gia cộng đồng Vinalink 

Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học.

Tham gia hội thảo do Vinalink tổ chức

Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức.

Nhận các suất học bổng hấp dẫn

Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được các suất học bổng của Vinalink.

Các suất học bổng 80%, 60%, 50% lớp sáng tạo ý tưởng truyền thông và bán hàng của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất/ nhì/ ba (tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại đây)

5. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO KHÓA CONTENT MARKETING

Là khóa học ĐẦU TIÊN DUY NHẤT tại Việt Nam dạy về QUY TRÌNH SÁNG TẠO TIẾP THỊ NỘI DUNG CHUẨN QUỐC TẾ với sự giảng dạy trực tiếp của những chuyên gia hàng đầu dày dạn kinh nghiệm.
 
Giảng viên khóa Content Marketing

Những người "truyền lửa" cho học viên trong khóa học này gồm có:
 
1. Mr.Tuấn Hà - CEO Vinalink - Chuyên gia tư vấn chiến lược, truyền thông và Content
2. Mr. Hà Lê Tiến – Head of Vinalink Academy, SEO Manager of Vinalink.
3. Mr. Hoàng Dũng – CEO Color Media
4. Mr. Lê Minh Tâm – Leader Media Planner Vinalink
1. Mr. Phan Bảo - TikiLive Specialist
2. Mr. Thanh Tòng - Creative Director of Ideaguru
3. Mr. Kiều Thắng - Founder & CEO: Hunter Agency
4. Ms. Võ Ngọc Đông Phương - CEO Tini&Me

6. CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC 3C

Ngay trong thời gian diễn ra khóa học và sau khi kết thúc khóa học 3C tại học viện Vinalink Academy, rất nhiều học viên đã gặt hái được những thành quả đầu tiên.
 
 

7. CHI TIẾT HỌC PHÍ - LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÍ

Khóa học 3C Hà Nội (12 buổi) và khóa học 3C HCM (10 buổi) có tổng thời lượng gần như tương đương nhau, với chất lượng như nhau. Khi đăng ký sớm trước 15 ngày, bạn sẽ nhận được mức học phí ưu đãi nhất. Chi tiết học phí tại từng khu vực sẽ áp dụng theo bảng dưới đây. 

Lưu ý: Học phí đã bao gồm các phí giảng viên, tài liệu in ấn, đồ ăn nhẹ và chứng nhận tốt nghiệp.

 
Học phí khóa content Marketing

 
Xem bản đồ



Thông tin các lớp
Chọn địa điểm học
Khóa học
Khai giảng
Lịch học
Thời lượng
Học phí
Đăng ký ngay
Call Zalo Messenger