Áp dụng riêng cho doanh nghiệp muốn nâng cao chất lượng nhân sự về Digital Marketing & Digital Sale. Tùy vào mục đích và nhu cầu của khách hàng, chương trình đào tạo sẽ được thiết kế áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.
1. MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG KHÓA HỌC
Chương trình In-house Training của Vinalink Academy là khóa đào tạo áp dụng riêng cho các doanh nghiệp có mong muốn nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự về Digital Marketing.
Tùy vào mục đích và nhu cầu của khách hàng, thời lượng cũng như nội dung của chương trình đào tạo này sẽ được đội ngũ chuyên gia của Vinalink Academy thiết kế cho phù hợp để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.
Sự khác biệt giữa đào tạo Inhouse (In-house Training) và đào tạo Public (Public Training)?
Đào tạo Public là khi bạn tham gia một khóa học bất kì tại một trung tâm đào tạo, (Ví dụ khóa học Facebook Marketing, Digital Marketing Plan, hay Content Marketing của Vinalink Academy), bạn sẽ được học cùng với những học viên đến từ các công ty khác nhau, làm việc trong các ngành nghề khác nhau, và đặc biệt là học chung một giáo trình.
Lợi ích lớn nhất của các khóa học này là bạn có điều kiện được tiếp cận với những Case Study rất hay từ các doanh nghiệp, lĩnh vực ngành nghề khác. Tuy nhiên có một bất cập nhỏ: Dù đội ngũ chuyên gia giảng viên vẫn luôn cố gắng hết mình để hỗ trợ học viên giải quyết các khúc mắc, vẫn có thể không tránh được thiếu sót nếu số lượng học viên quá đông và đặt vấn đề quá dồn dập.
Thấu hiểu điều đó, học viện Vinalink đã thiết kế các chương trình In-house Training, khắc phục được tất cả những bất lợi của Public Training!
Mỗi đối tác của Vinalink khi có nhu cầu đào tạo In-house, sẽ được Vinalink khảo sát trước về mục tiêu và nhu cầu đào tạo, thiết kế một chương trình/kế hoạch đào tạo riêng đảm bảo giải quyết được những vấn đề tồn tại của doanh nghiệp, đưa ra những giải pháp cụ thể về chiến lược phù hợp nhất với thực tiễn của doanh nghiệp đó.
Các khóa đào tạo In-house của Vinalink cam kết cung cấp một cách đồng bộ cho tất cả những học viên tham gia về kiến thức, kĩ năng, công cụ để tương thích với hệ thống quản lý cũng như định hướng phát triển của doanh nghiệp.
2. NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?
Khóa đào tạo In House của Vinalink được thiết kế cho các doanh nghiệp và tập đoàn có nhu cầu đào tạo thêm cho nhân sự của mình các kiến thức về Marketing với đầy đủ các kênh truyền thông, muốn được giải đáp hết các thắc mắc một cách tận tình, chi tiết, tỉ mỉ nhất, muốn được hướng dẫn chi tiết vào đúng ngành nghề đang hoạt động...
Do nhu cầu lớn của nhiều doanh nghiệp, trong những năm qua, các khóa đào tạo In-house của học viện Vinalink được rất nhiều các doanh nghiệp và tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam lựa chọn, tiêu biểu như: Lĩnh vực Tài chính -ngân hàng ( MSB, BIDV, MB, ACB, VPBANK, LIEN VIỆT POST BANK, SSI ) Lĩnh vực bảo hiểm ( AIA, Tập đòan BẢO VIỆT, PRUDENTIAL), Lĩnh vực điện tử viễn thông ( VIETTEL, VINAPHONE, VNPT, FPT). Lĩnh vực báo chí (Báo điện tử Tamnhin.ney, 24h.com.vn, VTC News, Dothi.ney, Báo An ninh Thủ đô, Báo Công thương, các lĩnh vực khác Honda Vietnam, Bộ Tài Chính, VTV, VTC, , Saigon Smile Spa, v.v
Vinalink sẵn sàng hỗ trợ các khóa In-house Training cho tất cả các tòa soạn báo điện tử, các tổ chức, đoàn thể, hiệp hội có nhu cầu.
3. NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO IN- HOUSE
Tùy vào nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp mà Vinalink sẽ thiết kế những khóa học có nội dung đáp ứng: Đào tạo SEO, đào tạo Digital Marketing, Facebook Marketingv.v
Quy trình đào tạo In-house (In-house Training) của Vinalink Academy sẽ diễn ra tuần tự theo quy trình chuyên nghiệp dưới đây:
Khảo sát, phân tích nhu cầu đào tạo.
Thiết kế chương trình đào tạo phù hợp.
Thực hiện quá trình đào tạo ngay tại doanh nghiệp.
Tập trung giải quyết tận gốc các vấn đề tồn tại, đưa ra chiến lược cụ thể và ứng dụng ngay vào doanh nghiệp sau khóa đào tạo.
Đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
4. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Tham gia đứng lớp là đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam về các lĩnh vực Digital Marketing, SEO, Adwords, Brand, Facebook Marketing, Content Marketing … bao gồm:
Ông Tuấn Hà: Chủ tich & CEO Vinalink, giảng viên các khóa Digital Marketing, Content Marketing, Inbound Marketing, Digital Sale tại Vinalink Academy
Ông Lê Minh Tâm: Cựu CMO tại Vinalink Media, CEO Kính mắt Bích Ngọc, Giảng viên các khóa Digital Marketing, Digital Sale, Content tại Vinalink Academy
Ông Hà Lê Tiến: Giám đốc Digital Marketing tại Vinalink Media, Giảng viên khóa SEO, Content Marketing tai Vinalink Academy
Ông Nguyễn Thành Trung: Giám đốc quảng cáo tại Vianlink Media, Phó GĐ Phụ trách Đào tạo tại Vinalink Academy, hiện đang là giảng viên các khóa Facebook Marketing, Zalo Marketing tại Vinalink Academy
Cùng sự góp mặt của rất nhiều các chuyên gia khác (Chi tiết tại đây!)
Cựu CMO của Vinalink Media, đảm nhiệm các công tác lập kế hoạch truyền thông cho các chiến dịch Marketing, Quản lý & tổ chức giám sát, triển khai theo kế hoạch marketing đã lập ra.
Tùy vào nhu cầu đào tạo và vấn đề tồn tại của doanh nghiệp bạn, chúng tôi sẽ lựa chọn những chuyên gia phù hợp nhất có khả năng đưa ra những giải pháp toàn diện để hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp.