Inbound marketing là một phương pháp tiếp thị trực tuyến tập trung vào việc thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách tạo ra và chia sẻ nội dung hữu ích và giá trị. Mục tiêu chính của Inbound marketing là xây dựng mối quan hệ tương tác và tạo niềm tin với khách hàng thay vì sử dụng các phương tiện tiếp thị truyền thống dựa trên quảng cáo và bị lệ thuộc vào quảng cáo. TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY: Thầy Tuấn Hà và các giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Inbound Marketing.
INBOUND MARKETING LÀ GÌ?
Inbound Marketing là cách thức để giúp doanh nghiệp thu hút được một lượng khách hàng theo cách tự nhiên, chủ động và làm gia tăng niềm tin cho khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp.
Hiện nay Quảng cáo rất đắt tiền, Tài khoản chết liên tục - Các công ty đang đau đầu vì thiếu giải pháp rẻ để tìm kiếm khách hàng.
Nắm được nỗi đau này, Vinalink - Học viện đào tạo Marketing online lớn nhất Việt Nam đưa ra khóa học mới: Tập hợp tất cả những Giải pháp Marketing 0 VNĐ - giúp các doanh nghiệp hoặc cá nhân Sale có được cách tìm kiếm khách hàng hoàn toàn Miễn phí, hiệu quả cao, không bị lệ thuộc vào Quảng cáo.
Đây là những tuyệt chiêu mới nhất, hiệu quả nhất đã được thực hiện thành công của nhiều đơn vị - Vinalink tập hợp lại để CẦM TAY CHỈ VIỆC - Chia sẻ cho quý vị ĐẾN KHI LÀM ĐƯỢC thì thôi.
Đây là khóa học Inbound Marketing duy nhất hiện nay THỰC CHIẾN 100% - Chỉ dành cho ai muốn thực sự học hỏi, tìm kiếm giải pháp khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, không dành cho Ai học chơi bời, lướt qua mà mong muốn có được hiệu quả ngay. Cam kết - hoàn trả 100% học phí nếu sau 2 buổi học không thấy hiệu quả.
GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO INBOUND MARKETING
TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY : Thầy Tuấn Hà và các giảng viên giàu kinh nghiệm của VINALINK
Sáng lập Học viện đào tạo Digital MarketingVinalink Academy - Người được giải tiên phong lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
NỘI DUNG KHÓA HỌC INBOUND MARKETING (MARKETING 0 ĐỒNG)
Buổi 1: TỔNG QUAN & CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING
Inbound Marketing là gì? Tại sao nên dùng Inbound Marketing.
Khái niệm Inbound và Outbound Marketing.Ưu nhược điểm của từng phương pháp.
Quy trình tiếp cận khách hàng bằng phương pháp Inbound Marketing và Outbound marketing.
Các kênh tiếp cận phù hợp & hiệu quả với mô hình Inbound marketing.
Demo Case Study ứng dụng thực tế mô hình Inbound marketing.
Hướng dẫn lập kế hoạch Inbound Marketing.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 2: XÂY DỰNG PHỄU INBOUND MARKETING VÀ KẾT NỐI CÁC TẦNG PHỄU
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu và hành trình trải nghiệm khách hàng.
Hướng dẫn xây dựng hệ thống các tầng phễu Inbound theo Customer Insight và Custome Journey.
Xác định mục tiêu và nhiệm vụ của từng tầng phễu.
Hướng dẫn tạo các tầng phễu, config phễu @ kết nối các tầng phễu.
Thực hành hướng dẫn tạo và config phễu trên Facebook và Zalo.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 3: CHIẾN LƯỢC INBOUND CONTENT MARKETING
3 tiêu chí cần có trong chiến lươc Content Inbound.
7 bước chiến lược trong Content Inbound.
Các công thức sản xuất nội dung hiệu quả cho Content Inbound.
Demo Casestudy.
Hướng dẫn lập kế hoạch Content Inbound & Bài tập về nhà.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 4: KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ SẢN XUẤT CONTENT INBOUND & THỰC HÀNH
Chọn nội dung phù hợp với các tầng phễu.
Kỹ thuật sáng tạo đề tài.
Cách viết Content Storytelling: Dấu ấn cá nhân ( Văn phong riêng ).
Phân tích case Content Storytelling.
Thực hành trên lớp: Viết Content Storytelling.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 5: KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ SẢN XUẤT CONTENT INBOUND & THỰC HÀNH ( Tiếp)
Cách đưa tin tức ( Giá trị, súc tích, bình luận ngắn gọn).
Kỹ năng phỏng vấn: Cách hỏi, khai thác câu hỏi để hỏi sâu.
Bài phỏng vấn: Cách viết.
Thực hành trên lớp: Cách phỏng vấn- Triển khai một bài phỏng vấn.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 6: THU HÚT KHÁCH HÀNG VỚI SEO INBOUND & EMAIL MARKETING
Inbound marketing trong SEO.
Chiến lược SEO Inbound Marketing.
Các bước triển khai SEO Inbound Marketing.
Cách đánh giá đo lường hiệu quả của SEO Inbound.
Giải pháp Inbound Email Marketing.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 7: THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG IBM TRÊN FACEBOOK & ZALO
Hướng dẫn các phương pháp tìm kiếm và thu hút khách hàng vào phễu.
Các công cụ và thủ thuật hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, bán và chăm sóc khách hàng trên từng tầng phễu.
Hướng dẫn cách chăm sóc & seeding trên các phễu cộng đồng.
Tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu.
Thực hành: Seeding, tăng tương tác, tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu cộng đồng đã tạo.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 8: THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG LIVESTREAM, CHAT BOT, MINIGAME ĐA KÊNH ĐA NỀN TẢNG
Tầm quan trọng của Chatbot Automation và Minigame trong Inbound Marketing.
Xây dựng Chatbot Automation trên Facebook & thực hành dẫn về phễu.
Hướng dẫn từng bước xây dựng Minigame & thực hành dẫn về phễu.
Livestream ứng dụng trong inbound marketing.
Hướng dẫn xây dựng kịch bản livestream & thực hành dẫn về phễu.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
Buổi 9: HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LẬP KẾ HOẠCH INBOUND MARKETING & CÁCH ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ
Xây dựng bản kế hoạch hoàn thiện cho 1 chiến dịch Inbound marketing.
Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng qua các tầng phễu.
Hướng dẫn các chỉ số đo lường một chiến dịch Inbound Marketing.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN
>> XEM THÊM: CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC INBOUND MARKETING
HỌC PHÍ KHÓA HỌC
>> Khóa học Inbound Marketing tại Vinalink có chế độ ưu tiên học phí SỚM (Early Bird) lên tới 40% trước KHAI GIẢNG 30 NGÀY chỉ dành cho 50 học viên sớm nhất. Chi tiết học phí tham khảo ngay trong bảng dưới đây:
HỌC PHÍ GỐC: 6.500.000Đ
ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ SỚM: 4.100.000Đ
ƯU ĐÃI KHÁC: Combo/ Nhóm/ học viên cũ... : Liên hệ