Loading...
KHÓA HỌC  Inbound Marketing

Inbound Marketing

Khóa học Inbound Marketing là tập hợp tất cả những Giải pháp Marketing 0 VNĐ - giúp các doanh nghiệp hoặc cá nhân Sale có được cách tìm kiếm khách hàng hoàn toàn Miễn phí, hiệu quả cao, không bị lệ thuộc vào Quảng cáo. TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY: Thầy Tuấn Hà và các giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Inbound Marketing.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ?

Inbound Marketing là cách thức để giúp doanh nghiệp thu hút được một lượng khách hàng theo cách tự nhiên, chủ động và làm gia tăng niềm tin cho khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp.

Hiện nay Quảng cáo rất đắt tiền, Tài khoản chết liên tục - Các công ty đang đau đầu vì thiếu giải pháp rẻ để tìm kiếm khách hàng.

Nắm được nỗi đau này, Vinalink - Học viện đào tạo Marketing online lớn nhất Việt Nam đưa ra khóa học mới: Tập hợp tất cả những Giải pháp Marketing 0 VNĐ - giúp các doanh nghiệp hoặc cá nhân Sale có được cách tìm kiếm khách hàng hoàn toàn Miễn phí, hiệu quả cao, không bị lệ thuộc vào Quảng cáo.
 
Khóa học Inbound Marketing tại Vinalink

Đây là những tuyệt chiêu mới nhất, hiệu quả nhất đã được thực hiện thành công của nhiều đơn vị - Vinalink tập hợp lại để CẦM TAY CHỈ VIỆC - Chia sẻ cho quý vị ĐẾN KHI LÀM ĐƯỢC thì thôi.

Đây là khóa học Inbound Marketing duy nhất hiện nay THỰC CHIẾN 100% - Chỉ dành cho ai muốn thực sự học hỏi, tìm kiếm giải pháp khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, không dành cho Ai học chơi bời, lướt qua mà mong muốn có được hiệu quả ngay. Cam kết - hoàn trả 100% học phí nếu sau 2 buổi học không thấy hiệu quả.
 

GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO INBOUND MARKETING 


TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY : Thầy Tuấn Hà và các giảng viên giàu kinh nghiệm của VINALINK

 
Tuấn Hà
giảng viên
 

Tuấn Hà

Sáng lập Học viện đào tạo Digital MarketingVinalink Academy - Người được giải tiên phong lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.

NỘI DUNG KHÓA HỌC INBOUND MARKETING (MARKETING 0 ĐỒNG)

 

Buổi 1: TỔNG QUAN & CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING

  • Inbound Marketing là gì? Tại sao nên dùng Inbound Marketing.
  • Khái niệm Inbound và Outbound Marketing.Ưu nhược điểm của từng phương pháp.
  • Quy trình tiếp cận khách hàng bằng phương pháp Inbound Marketing và Outbound marketing.
  • Các kênh tiếp cận phù hợp & hiệu quả với mô hình Inbound marketing.
  • Demo Case Study ứng dụng thực tế mô hình Inbound marketing.
  • Hướng dẫn lập kế hoạch Inbound Marketing.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 2: HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG PHỄU INBOUND ĐỂ THU HÚT VÀ NUÔI DƯỠNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

  • Xác định chân dung khách hàng mục tiêu và hành trình trải nghiệm khách hàng.
  • Hướng dẫn xây dựng hệ thống các tầng phễu Inbound theo Customer Insight và Custome Journey.
  • Xác định mục tiêu và nhiệm vụ của từng tầng phễu.
  • Hướng dẫn tạo các tầng phễu, config phễu @ kết nối các tầng phễu.
  • Thực hành hướng dẫn tạo và config phễu trên Facebook và Zalo.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 3: THỰC HÀNH SẢN XUẤT NỘI DUNG THU HÚT KHÁCH HÀNG

  • 3 Bước sáng tạo ý tưởng nội dung theo mô hình 3I: Issue - Insight - Idea
  • Thực hành sáng tạo ý tưởng nội dung cho từng tầng phễu thu hút khách hàng
  • Các loại định dạng nội dung ( thính / mồi) phù hợp với từng tầng phễu
  • Các công thức sản xuất nội dung bán hàng và sản xuất nội dung hữu ích
  • Demo case study
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 4: THỰC HÀNH SẢN XUẤT NỘI DUNG THU HÚT KHÁCH HÀNG

  • Thực hành sản xuất nội dung thính /mồi theo công thức đã học
  • Các công cụ hỗ trợ thiết kế hình ảnh, video đẹp và hấp dẫn khách hàng
  • Thực hành thiết kế hình ảnh và video
  • Cách viết CTA (Call to action) kêu gọi hành động
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 5: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN FACEBOOK

  • Ý nghĩa của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong Inbound Marketing
  • Xác định Big Idea cho kế hoạch lan toả
  • Sản xuất các loại nội dung cần thiết
  • Thủ thuật leo quyền các Groups lớn
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 6: TÌM KIẾM VÀ THU HÚT KHÁCH HÀNG QUA CÁC PHỄU CỘNG ĐỒNG FACEBOOK

  • Hướng dẫn các phương pháp tìm kiếm và thu hút khách hàng vào phễu
  • Các công cụ và thủ thuật hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, bán và chăm sóc khách hàng trên từng tầng phễu
  • Hướng dẫn cách chăm sóc & seeding trên các phễu cộng đồng
  • Tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu
  • Thực hành: Seeding, tăng tương tác, tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu cộng đồng đã tạo
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 7: THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀO PHỄU THÔNG QUA MINIGAME VÀ CHATBOT

  • Tầm quan trọng của Chatbot Automation và Minigame trong Inbound marketing.
  • Xây dựng Chatbot Automation trên Facebook.
  • Hướng dẫn từng bước xây dựng Minigame.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 8: THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀO PHỄU NHỜ LIVESTREAM ĐA KÊNH, ĐA NỀN TẢNG

  • Mục đích sử dụng Livestream trong Inbound marketing.
  • Các yếu tố quyết định hiệu quả của Livestream.
  • Hướng dẫn xây dựng kịch bản Livestream.
  • Bí kíp tăng tương tác trên livestream.
  • Demo Livestream bằng ứng dụng Gostudio.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 9: THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG EMAIL MARKETING

  • Khái niệm Email Broadcast - Đăng kí hệ thống 10.000 email miễn phí.
  • Ứng dụng quét Email Broadcast và phân lọc email.
  • Landing Page và Email Opt-in chuẩn Quốc tế.
  • Email Automation Case Study và Demo.
Thời gian học
Tối thứ 3+5+ Chiều CN

Buổi 10: TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG QUA CÁC TẦNG PHỄU

  • Xây dựng kịch bản chuyển đổi khách hàng qua các tầng phễu.
  • Bí mật về CTA và những thủ thuật CTA trong Inbound marketing.
  • Thủ thuật FOMO: bí kíp tăng 500% lượng chuyển đổi trong Inbound marketing.
  • Thực hành sản xuất CTA & FOMO.
 

>> XEM THÊM: CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC INBOUND MARKETING

HỌC PHÍ KHÓA HỌC

 

>> Khóa học Inbound Marketing tại Vinalink có chế độ ưu tiên học phí SỚM (Early Bird) lên tới 40% trước KHAI GIẢNG 30 NGÀY chỉ dành cho 50 học viên sớm nhất. Chi tiết học phí tham khảo ngay trong bảng dưới đây:
 

Học phí khóa Inbound Marketing




 

 

 

Thông tin các lớp
Chọn địa điểm học
Khóa học
Khai giảng
Lịch học
Thời lượng
Học phí
Đăng ký ngay
Call Zalo Messenger