Khóa huấn luyện MARKETING ONLINE FOR LEADERS duy nhất của Vinalink dành cho CEO,CMO doanh nghiệp GẶP KHÓ KHĂN trong thời kỳ ĐẠI DỊCH
1. MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG KHÓA HỌC MARKETING ONLINE FOR LEADERS
Hiện nay, 80% Doanh nghiệp Việt Nam đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID, hầu hết các Doanh nghiệp bị giảm 50-80% doanh số, chi phí có 01 khách hành tăng 80%. Do đó, lãnh đạo các Doanh nghiệp đang gấp rút chuyển hướng và tìm kiếm chiến lược Digital marketing phù hợp nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh và hiệu quả cho Doanh nghiệp của mình.
Nhận định được vấn đề này, Vinalink tổ chức Khóa huấn luyện Marketing online For Leaders dành cho các anh chị CEO,CMO.
ĐỪNG THAM GIA KHÓA HỌC NÀY NẾU BẠN KHÔNG MUỐN DOANH NGHIỆP MÌNH KHÔI PHỤC LẠI SỰ PHÁT TRIỂN!
2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC MARKETING ONLINE FOR LEADERS
Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing ,chủ Doanh nghiệp đều nên tham gia khóa học Marketing Online For Leaders tại Vinalink.
3. NỘI DUNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKTING
Khóa học Marketing Online For Leaders của Vinalink Academy bao gồm 6 buổi đào tạo mục tiêu giúp các doanh nghiệp:
Biết được sự dịch chuyển hành vi của khách hàng trên môi trường số và các phương pháp tiếp cận
Biết xây dựng bản đồ chiến lược digital marketing trên 1 trang giấy
Biết các giải pháp bán hàng trên TMĐT, cách tối ưu và gia tăng chuyển đổi mua hàng
Biết cách xây dựng đội nhóm phòng Digital Marketing
Biết cách thẩm định, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing online.
KHÓA HỌC MARKETING ONLINE FOR LEADERS TẠI HÀ NỘI (6 buổi - 3h/buổi)
Buổi 1: XU HƯỚNG MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Toàn cảnh các kênh truyền thông số tại Việt Nam
Xu hướng chuyển dịch về hành vi người tiêu dùng trên môi trường số
Phương pháp lựa chọn kênh truyền thông số phù hợp với từng giai đoạn trải nghiệm khách hàng
Giải pháp công nghệ hỗ trợ cho việc triển khai bán hàng hiệu quả trên Online
Demo Casestudy
Thời gian học
Chủ nhậtSáng: 9h–12h
Buổi 2: BẢN ĐỒ TƯ DUY VỀ DIGITAL MARKETING TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Phân tích bản đồ tư duy Digital Marketing chuẩn hiện nay
Hành trình customer Jouney theo xu hướng mới
Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
Tiếp thi số cá nhân hóa theo từng người dùng ( Personalized Digital Marketing ).
Các phương án tiếp cận khách hàng trên từng kênh và các casestudy.
Thực hành hướng dẫn xây dựng kế bản đồ chiến lược Digital Marketing trên một trang giấy.
Thời gian học
Chủ nhật Chiều : 13h30 – 16h30
Buổi 3: CÁC GIẢI PHÁP BÁN HÀNG TRÊN SÀN TMĐT
Các mô hình sàn TMĐT phổ biến và cách lựa chọn sàn TMĐT để kinh doanh hiệu quả
Các giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên sàn TMĐT
Cách gia tăng chuyển đổi mua hàng trên các sàn TMĐT
Những bài học trên sàn TMĐT thành công
Thời gian học
Chủ nhậtSáng: 9h–12h
Buổi 4: CÁC GIẢI PHÁP VÀ CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING
Giải pháp và công cụ phân tích thi trường và khách hàng
Giải pháp và công cụ template hóa
Giải pháp và công cụ gia tăng trải nghiệm khách hàng trên các kênh
Giải pháp và công cụ quản lý đa kênh omni-chanel
Giải pháp và công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch marketing
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 5: SƠ ĐỒ TỔ CHỨC VÀ CẤU TRÚC VẬN HÀNH PHÒNG DIGITAL MARKETING
Các vị trí cần có trong phòng Digital Marketing
Vai trò, chức năng, nhiệm vụ từng bộ phận trong phòng DM
Xây dựng cơ chế, chính sách cho từng bộ phận / vị trí trong phòng DM
Cách tuyển dụng và thẩm định đánh giá chất lượng nhân sự
Xây dựng quy trình luồng công việc trong bộ phận DM
Thời gian học
Chủ nhậtChiều: 13h30 – 16h30
Buổi 6: CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TỪNG VỊ TRÍ/ BỘ PHẬN / CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING
Chỉ số là gì ? các loại chỉ số
Các chỉ số KPI đánh giá hiêu quả tưng phận / từ vi trí trong phòng DM
Hệ thống các chỉ số đo lường & các tỷ lệ chuyển đổi trên từng kênh truyền thông số
Các chỉ số đo lường chính theo từng mục tiêu chiến dịch: Chỉ số đo lường cho mục tiêu Branding, Chỉ số đo lường cho mục tiêu Bán hàng, Chỉ số đo lường cho mục tiêu tạo phễu chăm sóc
Các công cụ hỗ trợ đo lường hiêu quả & Demo case study
4. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC MARKETING ONLINE FOR LEADERS
Tham gia cộng đồng Vinalink
Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học.
Tham gia hội thảo do Vinalink tổ chức
Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức.
Nhận các suất học bổng hấp dẫn
Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được các suất học bổng lớp 3C của Vinalink.
Nhiều suất học bổng 60%, 55%, 50% lớp sáng tạo nội dung 3C của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất /nhì /ba (tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại đây)
5. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Tham gia đứng lớp trong khóa học Digital Marketing Plan của Vinalink Academy có những chuyên gia hàng đầu với vốn hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn về Digital Marketing, Facebook Marketing, SEO, Brand như ông Tuấn Hà,, ông Lê Minh Tâm (Founder Kính Mắt Bích Ngọc), Ông Đỗ Hữu Hưng (CEO Acesstrade Việt Nam - Chủ tịch chi hội tiếp thị và công nghệ số DTM trực thuộc VECOM (Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam)
Các giảng viên của Vinalink cũng chính là những chuyên gia tư vấn và đào tạo chiến lược cho những tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Vccorp, VNP Group, Bảo Việt, Viettel, Vietnam Airline v.v
Họ sẽ mang đến cho các học viên những case study thú vị nhất được đúc kết từ chính những thành công cũng như thất bại của họ trong những năm tháng lăn lộn làm nghề. Trở thành học viên của Vinalink đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều cơ hội được học tập và trao đổi với những chuyên gia này, được góp ý và chỉ dẫn cụ thể để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp của mình – Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền thuê chuyên gia tư vấn!