TÀI LIỆU  Tài liệu tặng

200+ Yếu tố xếp hạng của Google

1. Ý nghĩa các yếu tố xếp hạng của Google

Hiện nay, có rất nhiều website với cùng chủ đề mang đến một lượng lớn thông tin trên Google. Bởi vậy, bạn sẽ khó có thể tìm kiếm được những thông tin hữu ích nếu như không có sự sắp xếp của Google. Những thuật toán của Google được đưa ra nhằm mang lại những nội dung phù hợp nhất với truy vấn tìm kiếm của người dùng. Hàng trăm tỷ website được Google thiết kế trong chỉ mục tìm kiếm, mang lalji kết quả phù hợp chỉ trong một phần rất nhỏ của giây, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin.
Ý nghĩa yếu tố xếp hạng google
Thứ hạng cao giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng
Sự sắp xếp, thiết kế các website sẽ dựa trên những thuật toán xếp hạng bao gồm nhiều yếu tố như chất lượng nội dung, từ khóa, độ tin cậy của website,.... Tất cả những điều này được Google thống kê với hơn 200+ yếu tố xếp hạng giúp các SEOer có thể tối ưu nội dung website tốt nhất.

2. 200+ Yếu tố xếp hạng của Google

Hơn 200+ các yếu tố xếp hạng của Google được phân chia thành những nhóm yếu tố bao gồm:
  • Domain Factors - Yếu tố tên miền
  • Page-Level Factors -  Các yếu tố SEO Onpage
  • Site-Level Factors  -   Các yếu tố về cấp độ trang web
  • Backlink Factors - Yếu tố về Backlink
  • User Interaction - Các yếu tố người dùng tương tác 
  • Special Algorithm Rules - Các quy tắc thuật toán
  • Social Signals - Các yếu tố Tín hiệu truyền thông xã hội
  • Brand Signals - Các tín hiệu thương hiệu
  • On-Site WebSpam Factors  -  Các yếu tố webspam trên trang web
  • Off Page Webspam Factors - Các yếu tố Off-Page Web Spamming

Tài liệu 200+ Yếu tố xếp hạng của Google:

200+ Yếu tố xếp hạng Google

Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những kiến thức hữu ích. Theo dõi ngay Thư Viện Kiến Thức của Vinalink Academy và cập nhật thêm nhiều kiến thức Marketing nhé. Chúc bạn thành công!
Call Zalo Messenger