Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là trường đào tạo về khối ngành kinh tế hàng đầu ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Ngành Marketing tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã qua 5 mùa tuyển sinh.
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Ngành Marketing tại Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được công nhận đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn #AUN-AN với số điểm cao nhất Việt Nam.
Tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo theo cấp độ thăng tiến trong nghề nghiệp của một doanh nghiệp, từ nhân viên Marketing (Marketing executive), quản lý Marketing cấp trung (Marketing manager), quản lý Marketing cấp quản trị (Marketing director) ở cấp quốc gia và quốc tế.
Đại học FPT Đà Nẵng là một ngôi trường mới nhưng được đánh giá cao về cả cơ sở vật chất đến chất lượng đào tạo. Cơ sở vật chất tại đây luôn luôn được cải thiện để sinh viên có một môi trường học tập hiệu quả. Khi học tại đây, sinh viên thường xuyên có cơ hội thực hành thực tiễn ngay trong quá trình học.
Trường Đại học FPT Đà Nẵng
Học Marketing tại Đại học FPT Đà Nẵng, sinh viên sẽ có cơ hội để hoàn thiện tất cả các kỹ năng cần thiết như: cách thức xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, đánh giá thị trường, quy trình và nhiệm vụ của SEO và SEM, các công cụ phân tích dữ liệu Marketing Online, công cụ tối ưu hóa cho SEO và SEM…
Đại học Duy Tân là ngôi trường nằm trong Top 10 trường đại học tốt nhất tại Việt Nam.
Tại Đại học Duy Tân, sinh viên học chuyên ngành Marketing sẽ được trang bị các kiến thức liên quan đến: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển sản phẩm và dịch vụ, quản trị bán hàng, kỹ năng bán hàng, tâm lý khách hàng…
Trường Đại học Duy Tân
Toidayhoc là một trung tâm đạo tạo nghề, trong đó có lĩnh vực Marketing Online. Tại đây, học viên được đào tạo 30% lý thuyết - 40% thực hành - 30% dự án.
Học viên sẽ được tham gia vào các dự án thực tế để có thể sử dụng những kiến thức và kinh nghiệm đã được học. Digital Marketing Online, học viên sẽ được thực hành trên các lĩnh vực: Marketing 4P, xây dựng website bán hàng - website thương hiệu, SEO từ khóa, xây dựng Fanpage Facebook, các công cụ quảng cáo Facebook - Google…
Trung tâm Toidayhoc
Mista - Trung tâm chuyên đào tạo về công nghệ thông tin như: lập trình, thiết kế đồ họa, tin học văn phòng, Digital Marketing… Mista sẽ hỗ trợ việc làm, kinh nghiệm thực tiễn thông qua việc tham gia các dự án thực tiễn trong quá trình học.
Học viện CNTT Microsoft
DanaSEO vừa là một trung tâm đào tạo Marketing Online vừa là công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Lĩnh vực kinh doanh và đào tạo chủ yếu của DanaSEO là SEO website.
Các khóa học tại trung tâm sẽ kéo dài từ 12 đến 15 buổi/khóa. Đội ngũ giảng viên với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành sẽ hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế đến học viên.
Vinalink Academy là đơn vị đào tạo lớn nhất trong lĩnh vực Digital Marketing với các lĩnh vực Digital Marketing plan, SEO, Google Adwords, Facebook Marketing…
Vinalink Academy
Trung tâm Vinalink là đơn vị đào tạo có quy mô toàn quốc lớn nhất hiện nay với đội ngũ học viên đông đảo trên khắp cả nước.
Hiện nay trung tâm đang có 2 hình thức đào tạo chính đó là: đào tạo trực tiếp và đào tạo từ xa (online) qua Zoom. Vậy nên, nếu bạn ở Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn hình thức học online, bạn vẫn sẽ được trao đổi, giao lưu trực tiếp với giảng viên cũng như học viên của Vinalink.
Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được thực hành với những bài tập, dự án thực tế, được áp dụng những kiến thức thực tế vào công ty mình đang làm việc.
Bên cạnh đó, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên của trung tâm tư vấn về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh của công ty.
>>> Tham gia ngay: Khóa học Marketing Online cho người mới bắt đầu tại Vinalink ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
Bài viết trên, Vinalink đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “Học Marketing Online ở Đà Nẵng nên học ở đâu?”. Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình cách thức học Marketing Online phù hợp. Chúc bạn thành công!
>>> Xem ngay: