[HOT] 5+ cuốn sách học Digital Marketing Online siêu Hay, nhất định phải đọc
Những cuốn sách hay về Digital Marketing Online giúp bạn tìm hiểu thêm những kiến thức hữu ích về lĩnh vực này. Theo dõi bài viết dưới đây để khám phá ngay 5+ cuốn sách Digital Marketing hay nhất dành cho bạn cùng Vinalink Academy ngay nhé.
1. Sách Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi (tài liệu tự học marketing online)
"Digital Marketing - từ chiến lược đến thực thi" là cuốn sách hay về Digital Marketing mà bạn không thể bỏ qua. Cuốn sách này được viết bởi Vinalink - đơn vị tiên phong về Marketing Online tại Việt Nam kết hợp với RIO Book - biên tập, chủ bút của GAM 7.
Cuốn sách này mang lại cho bạn những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về các kênh Digital Marketing phổ biến như SEO, Google Adwords, Facebook Marketing, Email/SMS Marketing,... Một điểm cộng nữa dành cho cuốn sách này là giấy in đẹp, màu sắc bát mắt và bố cục dễ nhìn. Bởi vậy mà nó được đánh giá là cuốn sách hay nhất về dành cho những ai đang muốn tìm hiểu tổng quan về lĩnh vực Digital Marketing.
2. Sách Tiếp Thị 4.0 - sách học marketing online
"Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số" là cuốn sách được viết bởi Philip Kotler - cha đẻ của Marketing hiện đại. Những kiến thức về Digital Marketing được Philip Kotler sử dụng nhiều sơ đồ minh họa giúp người đọc không hề cảm thấy khô khan, dễ dàng tiếp nhận các kiến thức mới.
Nội dung cuốn sách giúp cho người đọc hiểu về các yếu tố môi trường tạo trong các hoạt động định hình Marketing, các mô hình hoạt động Marketing và những kỹ thuật Marketing 4.0. Cuốn sách Digital Marketing này được đánh giá là một trong những quyển sách hướng dẫn hiệu quả của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.
3. Sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền - sách học content marketing
"Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" là cuốn sách được viết bởi Zergio Zyman - cựu giám đốc Marketing của thương hiệu nước uống giải khát nổi tiếng nhất thế giới Coca Cola. Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là lý thuyết Marketing khô khan mà nó còn là những kinh nghiệm quý giá được ông chia sẻ từ các chiến dịch Marketing bài bản mà ông đã từng thực hiện thành công.
Trong cuốn sách này, Zergio Zyman đã giúp độc giả hiểu rõ hơn về các kiến thức Marketing, hoàn thiện các tư duy, kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực này. "Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho người đọc, giúp họ có thể bán được hàng, kiếm được tiền trong mỗi chiến dịch Marketing. Tất cả những điều này khiến cho "Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" được đánh giá cao, trở thành cuốn sách hay, nên đọc khi muốn tìm hiểu về lĩnh vực Marketing.
4. Sách Trending: Xu hướng – Rio Creative - sách học content marketing
"Trending: Xu hướng – Rio Creative" - "Trending GAM7" là một cuốn sách hay được đề xuất nhất định phải đọc dành cho những Maketer mới vào nghề. Cuốn sách cập nhật những xu hướng mới với phân tích sâu sắc dưới cái nhìn của cả Maketer và Designer giúp cho độc giả dễ dàng tìm hiểu về các kiến thức Marketing hữu ích.
Treding GAM7 được chia thành 4 phần mang lại những kiến thức về Marketing - Design, Branding, Communication và Digital Marketing. Qua cuốn sách này, bạn sẽ được khơi nguồn những ý tưởng, chất liệu sáng tạo từ đời thời, các xu hướng thiết kế Branding hiện đại, hay xử lý khủng hoảng truyền thông,... Tất cả những điều này đã kiến cho cuốn sách trở thành lựa chọn hàng đầu giúp cho các Marketer cập nhật những xu hướng mới nhất, thay đổi góc nhìn, và xây dựng hệ thống tư duy hoàn thiện.
5. Sách Branding 4.0
Cuốn sách Branding 4.0 được viết bởi Philip Kotler - cha đẻ của Marketing hiện đại và Piyachart Isarabhkdee - CEO của BRANDi, chuyên gia tư vấn và hoạch định chiến lược thương hiệu. Lời tựa của cuốn sách là "Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những điều bạn biết về Kinh doanh, Tiếp thị và Thương hiệu", bởi vậy khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ được trang bị những kiến thức Marketing từ 1.0 - 4.0, thấu hiểu toàn cảnh môi trường Marketing 4.0.
Những kiến thức Marketing hiện đại của Philip Kotler kết hợp với kinh nghiệm thực chiến trên thị trường Châu Á của Piyachart Isarabhkdee khirdn cho nó trở thành cuốn sách rất được các Marketer tại Việt Nam ưa chuộng. Branding 4.0 giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích xây dựng thương hiệu trong thời đại 4.0. Bởi vậy mà Branding 4.0 cũng được xếp vào danh sách những cuốn sách nhất định nên đọc dành cho các Marketer mới muốn tìm hiểu về Digital Marketing.
Trên đây là 5 cuốn sách Marketing online hữu ích nhất định phải học dành cho các Marketer. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Theo dõi Thư Viện Kiến Thức của Vinalink Academy để cập nhật thêm nhiều kiến thức Marketing hữu ích nhé. Chúc bạn thành công.