TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

TOP 5 khoá học Digital marketing ngắn hạn tại TP.HCM

16:38 | 07/08/2023

Bạn đang quan tâm hay đang làm việc trong lĩnh vực Digital marketing và muốn tìm một khóa học Digital marketing ngắn hạn tại TP. HCM để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình? Bạn đang băn khoăn không biết một khóa học như thế nào là tốt? Nếu bạn đang có những câu hỏi này, hãy đọc bài viết dưới đây.

Vinalink Academy sẽ “bật mí” cho bạn TOP 5 khoá học Digital marketing ngắn hạn tại TP. HCM tốt nhất 2024. Cùng khám phá ngay!


 

TOP 5 khoá học Digital marketing ngắn hạn tại TP. HCM

Khóa học Digital Marketing của Vinalink Academy tại HCM

Vinalink Academy là trung tâm đào tạo các khóa học Digital marketing ngắn hạn tại TPHCM, được thành lập từ năm 2009 dưới sự hợp tác của Vinalink Media và Vietseo.vn. Vinalink Academy có nhiều khóa học về các chủ đề liên quan đến Digital marketing, như Content marketing, SEO, Google Adwords, Facebook marketing, Marketing plan, Inbound Marketing, kinh doanh online … 

>>> Xem chi tiết khoá học tại: Khoá học lập kế hoạch Digital Marketing by Vinalink Academy

Khoá học Digital Marketing Plan với các giảng viên hàng đầu tại Vinalink Academy

Khoá học Digital Marketing Plan với các giảng viên hàng đầu tại Vinalink Academy

Mỗi khóa học có thời lượng từ 9 đến 12 buổi, phù hợp với những người muốn học ngắn hạn. Đội ngũ giảng viên tại Vinalink Academy đều là các chuyên gia hàng đầu trong ngành Digital marketing, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tư vấn và đã “tham chiến” những dự án lớn. Các khóa học nổi tiếng ở Vinalink Academy như SEO Vua, 3C (Content Marketing – Creative – Copywriting), Facebook Marketing từ A-Z, quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao … đã được tổ chức hơn 500+ lớp học với 15.000+ học viên học viên đã theo học. 

Thông tin liên hệ:

Khóa học Digital Marketing của MOA Vietnam

MOA Vietnam được thành lập bởi CEO Cao Hoài Trung, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing và Bán hàng online. MOA Vietnam có nhiều khóa học về Digital marketing online, bao gồm các nội dung như SEO, Google Ads, Facebook marketing, Email marketing, thiết kế website, … Mỗi khóa học có thời lượng từ 8 đến 12 buổi, phù hợp với những người muốn học online và linh hoạt thời gian. Kiến thức được truyền đạt dựa trên kinh nghiệm thực tế của các chủ shop đã và đang kinh doanh thành công. 

Số lượng buổi học của các khóa học Digital Marketing tại MOA Việt Nam dao động khoảng 10 buổi/1 khóa. Học viên có thể tham gia học theo nhiều hình thức khác nhau như học lớp nhóm, học 1 với 1 hoặc học online. 

Thông tin liên hệ:

Đào tạo Digital Marketing của EQVN

EQVN được thành lập thành lập năm 2003, là đơn vị đào tạo Digital marketing có uy tín tại Việt Nam và là đối tác chính thức của Facebook và Google. EQVN có nhiều khóa học về Digital marketing như Digital marketing, Digital marketing live, Social media marketing, Facebook marketing, Google Ads, Google SEO, … 

Mỗi khóa học có thời lượng từ 8 đến 16 buổi, phù hợp với những người muốn học từ cơ bản đến nâng cao về các lĩnh vực Digital marketing trong ngắn hạn. Giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia Digital marketing tại EQVN, giảng viên là các CEO tại các agency có tiếng tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

Khóa học Digital Marketing cơ bản - IMTA tại TPHCM

Khóa học Digital Marketing cơ bản - IMTA sẽ đào tạo kết hợp Facebook và Google từ cơ bản đến nâng cao, bài bản và không dàn trải. Mỗi khóa học có thời lượng từ 10 - 12 buổi. Học viên sẽ được học về Google Adwords, Facebook Ads, Email marketing, Content marketing, … Giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực Digital marketing, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy. Giáo trình học luôn được cập nhật mới liên tục.

Thông tin liên hệ:

Khóa học Digital Marketing ngắn hạn tại LADIGI

LADIGI là trung tâm đào tạo Digital marketing uy tín hiện nay, với chương trình đào tạo thực tế giúp học viên có thể ứng dụng kiến thức Digital marketing trong công việc của mình. Khóa học Digital Marketing Tool có thời lượng 15 buổi. Học viên sẽ được đào tạo bài bản về Digital marketing, Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email marketing, và có thể lập kế hoạch Digital marketing. 

Giáo trình được soạn thảo bởi giảng viên La Trọng Nhơn - CEO & Founder LADIGI. Ông là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phân tích và phát triển hệ thống Digital Marketing, phân tích số liệu Google Analytics, Google Adwords, Facebook Ads, Email Marketing, …

Thông tin liên hệ:

Tiêu chí đánh giá khóa học Digital Marketing tốt tại TP HCM

Để đánh giá và lựa chọn được khóa học Digital Marketing ngắn hạn tại TP.HCM chất lượng, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây:

  • Đội ngũ giảng viên: Một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của một khóa học Digital marketing ngắn hạn tại TP.HCM là đội ngũ giảng viên. Bạn nên chọn khóa học có giảng viên là các chuyên gia, có nhiều năm kinh nghiệm và đã đạt nhiều thành công trong lĩnh vực Digital marketing, có khả năng truyền đạt và giảng dạy hiệu quả. 

  • Cơ sở vật chất: Bạn nên chọn khóa học của những trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho việc học tập, như máy chiếu, âm thanh, wifi, ổ cắm điện (rất cần thiết để học viên sạc pin máy tính) … Bạn có thể xem các đánh giá về cơ sở vật chất trên internet hoặc đến trực tiếp trước khi quyết định học. 

  • Địa điểm: Cơ sở vật chất tốt phải đi kèm với vị trí địa điểm phù hợp với bạn. Bạn nên chọn những trung tâm có địa điểm thuận tiện, gần nhà hoặc gần chỗ làm của bạn để không tốn nhiều thời gian di chuyển đến lớp học. 

  • Chất lượng giảng dạy: Yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công của một khóa học Digital marketing ngắn hạn tại TP. HCM là chất lượng giảng dạy. Bạn nên chọn những khóa học có chương trình giảng dạy khoa học, bài bản, cập nhật theo xu hướng mới nhất của Digital marketing. Bạn nên ưu tiên những khóa học có thể giúp bạn thực hành ngay trên lớp và ngay trong dự án của mình. 

  • Hỗ trợ sau khóa học: Một yếu tố không kém phần quan trọng khi chọn một khóa học Digital marketing ngắn hạn tại TP. HCM là sự hỗ trợ sau khóa học. Bạn nên chọn những trung tâm có sự hỗ trợ sau khóa học cho học viên, như cập nhật kiến thức mới nhất, hỗ trợ các vấn đề gặp phải khi làm Digital marketing, hỗ trợ kết nối doanh nghiệp tuyển dụng … 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về TOP 5 khoá học Digital marketing ngắn hạn tại TP. HCM chất lượng, cũng như các tiêu chí đánh giá khóa học Digital marketing tốt tại TP HCM. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về các khóa học Digital marketing của Vinalink Academy, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Call Zalo Messenger