TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Tổng hợp 9 cách nhận mã giảm giá Google Ads 2024

17:08 | 04/02/2024

Mã giảm giá Google Ads là mã khuyến mãi được cung cấp bởi Google để giúp nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí khi triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Google Ads. Trong bài viết này, Vinalink Academy sẽ cùng bạn khám phá cách “săn” mã giảm giá Google Ads để có được chiến dịch quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất.

Tham gia chương trình Google Partners

Tận dụng Chương trình Google Partners là “tấm vé” giúp bạn tăng cường cơ hội để bạn nhận được mã giảm giá Google Ads miễn phí. Chương trình đối tác Google Ads do Google cung cấp cho các đại lý quảng cáo, người chạy quảng cáo chứng nhận kiến thức chuyên môn trong việc quản lý chiến dịch Google Ads.

Khi trở thành đối tác của Google, bạn được hưởng nhiều lợi ích như: nhận được huy hiệu Google Partner (Đối tác Google), truy cập vào các tài nguyên đào tạo độc quyền để cập nhật kiến thức mới nhất, kết nối với các thành viên Google Partner khác để cộng tác và chia sẻ kiến thức, nhận thông tin chi tiết về các tính năng và chiến lược mới của Google Ads,... Đặc biệt trong số đó là nhận phiếu giảm giá Google Ads cũng như cung cấp miễn phí tín dụng quảng cáo để nâng cao hiệu quả chiến dịch.

Để đủ điều kiện nhận phiếu giảm giá Google Ads từ Chương trình đối tác Google, tài khoản Trình quản lý quảng cáo của bạn trong Google Partners phải có điểm tối ưu hóa ít nhất là 70%, chi tiêu tối thiểu 10.000 USD trong vòng 90 ngày và có ít nhất 50% số tiền đó trong tài khoản quảng cáo của bạn. 

Tham gia các chương trình khuyến mãi của Google Ads

Kênh thứ hai để bạn có thể “săn” mã giảm giá Google Ads là tham gia các chương trình khuyến mãi của Google Ads. Bạn có thể khám phá các ưu đãi của Google Partners bằng cách tìm phần khuyến mại (Promotional offers) và kiểm tra tab Đối tác quảng cáo của Google để xem các mã khuyến mãi hiện có trong tài khoản của mình.

Tham gia sự kiện và webinar của Google

Một cách khác để bạn kiếm voucher giảm giá Google Ads là tham gia sự kiện và webinar của Google. Thông thường, bên cạnh cơ hội cập nhật kiến thức mới từ các chuyên gia quảng cáo Google - để thêm phần thu hút, Google cũng hay chia sẻ mã giảm giá trong những sự kiện này để các “ads thủ” săn lùng. 

Để biết được các sự kiện sắp tới của Google, bạn hãy thử xem trang Sự kiện của Google (Google Event) để biết các sự kiện, hội nghị và webinar mới nhất của Google. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên “nghe ngóng” các thông tin trong ngành để tìm thêm thông tin về những sự kiện để cập nhật kiến thức và săn nhiều mã giảm giá nhất có thể.

Xin mã giảm giá Google Ads từ đội ngũ hỗ trợ Google

Một cách khác để bạn có thể săn được những mã giảm giá Google Ads là liên hệ trực tiếp đến đội ngũ hỗ trợ của Google. Bằng cách này, bạn có thể hỏi họ về các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đang diễn ra, cũng như phiếu giảm giá có thể được nhận.

Bạn có thể liên hệ tới đội ngũ hỗ trợ của Google thông qua gọi điện qua số 122-81-063, email, gửi hỗ trợ trên web hoặc nhắn tin qua Zalo. Với những phương thức liên hệ đa dạng này, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ Google một cách nhanh chóng về mã giảm giá nói riêng cũng như vấn đề khác phát sinh trong quá trình chạy quảng cáo nói chung.

Tham gia lấy chứng chỉ Google Ads

Tham gia học lấy chứng chỉ Google Ads là một phương pháp hữu hiệu giúp các Ads thủ sẵn phiếu giảm giá Google Ads, đồng thời giúp cải thiện kiến thức và kỹ năng trong nghề chạy quảng cáo. Ngay sau khi bạn vượt qua bài kiểm tra chứng chỉ, Google sẽ cho phép bạn đủ điều kiện nhận các cơ hội khuyến mại, bao gồm cả phiếu giảm giá. 

Ngoài ra, giấy chứng nhận Google Ads có thể giúp bạn có cơ hội trở thành đạt được huy hiệu Google Partners - một loại chứng nhận giúp bạn được nhiều ưu đãi hơn nữa trong quá trình chạy quảng cáo.

Thuê các Agency chạy quảng cáo Google

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm Google Ads nhưng muốn chạy quảng cáo với chi phí tiết kiệm, việc tìm kiếm một Agency là một giải pháp bạn nên tính tới. Điều này là bởi, những Agency Google Ads chuyên nghiệp thường được Google ưu đãi giảm giá khi triển khai quảng cáo do họ đã có lịch sử chạy cho rất nhiều khách hàng doanh nghiệp. 

Ngoài ra, việc chạy quảng cáo bởi Agency chuyên nghiệp sẽ giúp việc triển khai Ads được thành công hơn do được quản lý bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trong quá trình chạy, bạn sẽ còn được Agency báo cáo định kỳ theo ngày/tuần/tháng để nắm bắt liên tục mức độ hiệu quả của chiến dịch của mình.

Theo dõi các trang chính thức của Google Ads trên mạng xã hội

Theo dõi Google Ads trên các nền tảng Social Media cũng là một cách bạn nên thử để săn thật nhiều mã giảm giá có giá trị cho bản thân mình. Bằng cách theo dõi các tài khoản chính thức của họ trên mạng xã hội, bạn sẽ được thông báo về bất kỳ chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đang được diễn ra, từ đó giúp bạn giảm thiểu chi phí dành cho quảng cáo.

Tham gia tiếp thị liên kết

Có một số chương trình tiếp thị liên kết cung cấp phiếu giảm giá Google Ads làm động lực khuyến khích cho các publisher có động lực tiến hành chạy quảng cáo. Bằng cách tham gia các chương trình này, bạn có thể nhận được các phiếu giảm giá độc quyền từ nhãn hàng hoặc đơn vị trung gian tiếp thị liên kết để nâng cao chiến dịch Google Ads của mình. Khi chạy quảng cáo Affiliate càng nhiều, lượng mã giảm giá bạn có cơ hội nhận được sẽ càng lớn. 

Chương trình tiếp thị liên kết là hoạt động mà các “Ads thủ” hợp tác với một nhãn hàng hoặc đơn vị trung gian tiếp thị liên kết trong việc phát triển kinh doanh. Khi đó, người chạy quảng cáo sẽ quảng bá sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu mà mình hợp tác để nhận tiền hoa hồng khi phát sinh được doanh số. 

Sử dụng mã giảm giá Google Ads cho Tổ chức Phi lợi nhuận

Với Tổ chức Phi lợi nhuận (ngoại trừ tổ chức chính phủ, cơ sở chăm sóc sức khoẻ và tổ chức học thuật) đủ điều kiện, Google sẽ cấp hạn mức tới 10.000 USD tiền quảng cáo miễn phí hàng tháng cho chạy quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn được Google cung cấp các ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác như: hosting, tên miền và thiết kế web.

Tận dụng mã giảm giá Google Ads là phương pháp hiệu quả giúp tối ưu chi phí quảng cáo, trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất chiến dịch. Hy vọng rằng, với 9 gợi ý săn mã giảm giá Google Ads của Vinalink Academy đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ có được chiến dịch quảng cáo hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất. 

Call Zalo Messenger