TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Ngưỡng thanh toán Facebook: Cách kiểm tra và nâng ngưỡng thanh toán

21:41 | 03/06/2024

Ngưỡng thanh toán Facebook là mức chi tiêu tối đa mà một người dùng hoặc doanh nghiệp có thể chi trên các quảng cáo hoặc dịch vụ khác trên nền tảng Facebook trước khi phải thanh toán số tiền đó.

Nói cách khác, đây là số tiền "tín dụng" mà Facebook cung cấp cho bạn để chạy quảng cáo. Khi bạn chi tiêu hết số tiền này, bạn sẽ cần thanh toán cho Facebook trước khi có thể tiếp tục chạy quảng cáo.

Các mức ngưỡng thanh toán Facebook

Dưới đây là bảng thống kê các ngưỡng thanh toán Facebook hiện có tại Việt Nam: 

Mức ngưỡng

Chi phí

1

47.100 VNĐ

2

70.000 VNĐ

3

110.000 VNĐ

4

160.000 VNĐ

5

230.000 VNĐ

6

340.000 VNĐ

7

550.000 VNĐ

8

750.000 VNĐ

9

1.100.000 VNĐ

10

1.750.000 VNĐ

11

2.800.000 VNĐ

12

4.000.000 VNĐ

13

5.500.000 VNĐ

14

9.000.000 VNĐ

15

14.000.000 VNĐ

16

20.000.000 VNĐ

Cách kiểm tra ngưỡng thanh toán Facebook

Vinalink Academy sẽ hướng dẫn cho bạn 3 bước để kiểm tra ngưỡng thanh toán Facebook đơn giản nhất: 

  • Bước 1:  Truy cập Trình quản lý quảng cáo Facebook và chọn Trình quản lý quảng cáo từ menu thả xuống.

  • Bước 2: Trong menu bên trái, nhấp vào Cài đặt > Cài đặt thanh toán. Chọn Lập hóa đơn từ tab ở đầu trang.

  • Bước 3: Trên trang Lập hóa đơn, bạn sẽ thấy phần Giới hạn chi tiêu. Ngưỡng thanh toán hiện tại của bạn sẽ được hiển thị trong phần này.

Cách nâng ngưỡng thanh toán quảng cáo Facebook

Sau khi kiểm tra được ngưỡng thanh toán Facebook, bạn có thể dựa vào đó và thay đổi ngưỡng thanh toán. 

  • Bước 1: Nếu bạn muốn thay đổi ngưỡng thanh toán, nhấp vào Quản lý trong phần Giới hạn chi tiêu. 

  • Bước 2: Trong cửa sổ bật lên, bạn có thể chọn từ các ngưỡng thanh toán có sẵn hoặc nhập số tiền tùy chỉnh. 

  • Bước 3: Nhấp vào Lưu để thay đổi.

Hiểu rõ và quản lý hiệu quả ngưỡng thanh toán Facebook không chỉ giúp các nhà quảng cáo, doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận, tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch mà còn góp phần gia tăng doanh thu và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường. Nếu muốn tìm hiểu cách sử dụng các công cụ mạng xã hội hiệu quả, bạn có thể tham khảo khóa học Facebook Marketing tại Vinalink Academy. 

Call Zalo Messenger