TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Growth Marketing là gì? So sánh Growth Marketing và Digital Marketing

Growth Marketing là gì? So sánh Growth Marketing và Digital Marketing

Các phương pháp tiếp thị truyền thống dần trở nên thiếu hiệu quả, không đáp ứng được nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường và khách hàng. Do vậy, Growth Marketing xuất hiện như một giải pháp đột phá, mang đến chìa khóa cho sự tăng trưởng bứt phá ...
Brand Personality là gì? Tất tần tật thông tin bạn cần biết

Brand Personality là gì? Tất tần tật thông tin bạn cần biết

Trong thời đại cạnh tranh như hiện nay, việc doanh nghiệp có một tính cách thương hiệu độc đáo và thu hút sẽ giúp xây dựng thương hiệu thành công. Giống như con người, thương hiệu cũng cần có "nhân cách" riêng để tạo sự khác biệt, thu hút sự chú ý, ...
Penetration Rate là gì? Công thức tính Penetration Rate chính xác

Penetration Rate là gì? Công thức tính Penetration Rate chính xác

Ngày nay, các doanh nghiệp không ngừng tung ra những sản phẩm, dịch vụ mới, áp dụng các chiến lược marketing sáng tạo và đẩy mạnh hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng. Trong bối cảnh đó, Penetration Rate đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá vị ...
Social Listening: Khái niệm, công cụ và cách thực hiện

Social Listening: Khái niệm, công cụ và cách thực hiện

Mạng xã hội hiện nay là một trong những kênh chính để khách hàng chia sẻ những đánh giá, quan điểm và cảm xúc của bản thân về sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Do đó, việc theo dõi và thu thập thông tin những bài viết/cuộc thảo luận về thương ...
Thuật toán Youtube 2024: Chiến lược SEO Video ăn đề xuất Youtube

Thuật toán Youtube 2024: Chiến lược SEO Video ăn đề xuất Youtube

YouTube là nền tảng chia sẻ video hàng đầu trên thế giới, với khoảng 122 triệu người hoạt động mỗi ngày (2023). Để video của bạn tiếp cận được “triệu view”, bên cạnh nội dung tốt - bạn cần hiểu rõ thuật toán Youtube để tối ưu “ăn đề xuất”.  Trong bài ...
Big Idea là gì? Yếu tố, quy trình xây dựng Big Idea cho Marketing

Big Idea là gì? Yếu tố, quy trình xây dựng Big Idea cho Marketing

Big Idea được ví như linh hồn của một chiến dịch, là “kim chỉ nam” giúp thương hiệu chinh phục khách hàng mục tiêu tốt hơn, từ đó đưa chiến dịch Marketing/quảng cáo đạt được những mục tiêu mà doanh nghiệp mong đợi. Big Idea thành công không chỉ thu hút ...
Call Zalo Messenger