Loading...
TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Social Marketing là gì? Ví dụ về chiến dịch tiếp thị xã hội thành công

Social Marketing là gì? Ví dụ về chiến dịch tiếp thị xã hội thành công

Trong bài viết này, hãy cùng Vinalink Academy khám phá khái niệm Social Marketing là gì cũng như làm rõ sự khác biệt giữa nó với Commercial Marketing. Bên cạnh đó là mẹo và ví dụ khi thực hiện chiến dịch Social Marketing nhé !
Quản trị Marketing (Marketing Management) là gì?

Quản trị Marketing (Marketing Management) là gì?

Quản trị marketing là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, bao gồm cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Kết quả mang lại là sự gia tăng nhận diện thương hiệu, tạo ra khách hàng tiềm năng, giới thiệu và ...
Event Marketing là gì? 9 loại hình marketing sự kiện phổ biến

Event Marketing là gì? 9 loại hình marketing sự kiện phổ biến

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các sự kiện lớn nhỏ về Marketing hay bất kì lĩnh vực nào luôn thu hút hàng nghìn người tham gia? Bí quyết nằm ở đâu? Câu trả lời chính là Event Marketing - một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết ...
Direct Marketing là gì? 6 loại hình Direct Marketing (kèm ví dụ)

Direct Marketing là gì? 6 loại hình Direct Marketing (kèm ví dụ)

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một quảng cáo lại xuất hiện đúng sản phẩm bạn đang cần chưa? Đó chính là nhờ vào một hình thức tiếp thị thông minh gọi là Direct Marketing. Cùng tìm hiểu định nghĩa chính xác về Direct Marketing là gì qua bài viết này ...
Marketing Agency là gì? Lợi ích và tiêu chí lựa chọn Agency tại Việt Nam

Marketing Agency là gì? Lợi ích và tiêu chí lựa chọn Agency tại Việt Nam

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và tăng doanh số? Bạn có cảm thấy rằng các chiến dịch marketing hiện tại của mình chưa đạt hiệu quả như mong đợi? Nếu vậy, bạn cần một đối tác tin cậy để giúp bạn giải quyết những thách ...
Market Segmentation là gì? 5 loại phân khúc thị trường hiện nay

Market Segmentation là gì? 5 loại phân khúc thị trường hiện nay

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao các quảng cáo trên mạng xã hội lại "hiểu" bạn đến vậy? Bí quyết nằm ở việc các doanh nghiệp đã chia nhỏ thị trường thành những phân khúc khách hàng cực kỳ cụ thể. Phân khúc thị trường chính là quá trình ...
Call Zalo Messenger