Loading...
TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

9 cách xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

9 cách xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Việc xây dựng đội ngũ và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp vươn tới thành công bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Một đội ngũ chuyên nghiệp không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc mà ...
10 giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp

10 giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh nghiệp ngày càng phải đối mặt với nhiều thách thức và biến đổi, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trở thành yếu tố sống còn để duy trì sự cạnh tranh và phát triển bền vững. Để đạt được điều này, cần áp dụng những ...
Chu kỳ sống của sản phẩm: Hiểu rõ 4 giai đoạn vàng để phát triển doanh nghiệp

Chu kỳ sống của sản phẩm: Hiểu rõ 4 giai đoạn vàng để phát triển doanh nghiệp

Bạn còn nhớ Nokia không? Từng là "ông vua" điện thoại di động, hiện diện trong túi quần của hầu hết mọi người. Nhưng rồi, họ mất vị thế trước sự bùng nổ của smartphone hiện đại. Sự thăng trầm của Nokia chính là minh chứng sống động cho chu kỳ ...
OOH là gì? Khám phá sức mạnh của quảng cáo ngoài trời trong marketing hiện đại

OOH là gì? Khám phá sức mạnh của quảng cáo ngoài trời trong marketing hiện đại

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao khi bước ra đường, ánh mắt chúng ta thường bị thu hút bởi những biển quảng cáo hoành tráng, những màn hình LED rực rỡ hay những tấm áp phích đầy màu sắc? Cùng tìm hiểu OOH là gì và dự báo xu ...
Thị phần là gì? Ví dụ và cách tính thị phần cho doanh nghiệp

Thị phần là gì? Ví dụ và cách tính thị phần cho doanh nghiệp

Trong một thế giới lý tưởng, các doanh nghiệp có thể dễ dàng đo lường vị thế thị trường của mình và tăng trưởng một cách bền vững theo thời gian. Tuy nhiên, trong thực tế, việc hiểu và tính toán thị phần là một quá trình phức tạp, đòi hỏi ...
USP là gì trong Marketing? Làm sao để tìm được USP cho doanh nghiệp?

USP là gì trong Marketing? Làm sao để tìm được USP cho doanh nghiệp?

Trong biển cả cạnh tranh của marketing hiện đại, việc làm nổi bật thương hiệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Làm thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thu hút và giữ chân khách hàng? Hãy cùng Vinalink Academy tìm hiểu USP là gì trong ...
Call Zalo Messenger