TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

IMC là gì? Lợi ích, thành phần và các bước áp dụng

IMC là gì? Lợi ích, thành phần và các bước áp dụng

IMC - Truyền thông Marketing Tích hợp là gì? Tìm hiểu lợi ích, các thành phần và hướng dẫn áp dụng IMC hiệu quả để tăng cường khả năng cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Value Proposition là gì? Lợi ích và 5 yếu tố cần có

Value Proposition là gì? Lợi ích và 5 yếu tố cần có

Bạn có biết điều gì khiến khách hàng chọn sản phẩm của bạn thay vì đối thủ? Bí quyết nằm ở Value Proposition - lời hứa hẹn giá trị hấp dẫn mà bạn mang đến. Hãy cùng Vinalink Academy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !
Target Market là gì? Cách xác định Target Market chính xác

Target Market là gì? Cách xác định Target Market chính xác

Marketing là một tập hợp các hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng, thu hút họ mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó. Việc xác định Thị trường mục tiêu là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong ...
[2024] Hướng dẫn 3 cách chặn quảng cáo trên Facebook

[2024] Hướng dẫn 3 cách chặn quảng cáo trên Facebook

Facebook giờ đây lại khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu vì sự tràn lan của quảng cáo. Những video quảng cáo ồn ào, hình ảnh quảng cáo xuất hiện liên tục, xen kẽ vào dòng tin tức hay những giây phút giải trí trên Facebook khiến trải nghiệm người ...
Facebook Profile là gì? Mẹo xây dựng Profile đẹp trên Facebook

Facebook Profile là gì? Mẹo xây dựng Profile đẹp trên Facebook

Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Do đó, trang cá nhân Facebook đóng vai trò quan trọng như "bộ mặt trên mạng" của mỗi người, là nơi để bạn thể hiện cá tính, sở thích và chia sẻ những thông tin cá ...
ROI là gì? Công thức tính ROI hiệu quả

ROI là gì? Công thức tính ROI hiệu quả

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, công ty và nhà đầu tư cần biết rõ khoản tiền họ bỏ ra có mang lại lợi nhuận hay không, và lợi nhuận thu được có cao hơn so với các khoản đầu tư khác hay không. Đây là lúc ROI đóng vai ...
Call Zalo Messenger