TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Blog là gì? Hướng dẫn tạo và xây dựng blog kiếm tiền hiệu quả

Blog là gì? Hướng dẫn tạo và xây dựng blog kiếm tiền hiệu quả

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, blog cá nhân đã trở thành một kênh truyền thông phổ biến và hiệu quả, thu hút đông đảo người tham gia. Blog là nơi bạn có thể tự do chia sẻ suy nghĩ, đam mê, và kiến thức của mình với thế ...
Brand Association là gì? Cách xây dựng liên tưởng thương hiệu

Brand Association là gì? Cách xây dựng liên tưởng thương hiệu

Brand Association - "linh hồn" của thương hiệu, là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại. Đâu là bí quyết xây dựng liên tưởng thương hiệu hiệu quả? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của Vinalink Academy nhé !
Mô hình BMC: Khái niệm, cấu trúc và ứng dụng

Mô hình BMC: Khái niệm, cấu trúc và ứng dụng

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc xây dựng và phát triển một mô hình kinh doanh hiệu quả là điều cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp. Cùng Vinalink Academy sẽ phân tích từ A đến Z cho bạn về mô hình BMC qua bài viết ...
Thông điệp truyền thông (Key Message) là gì?

Thông điệp truyền thông (Key Message) là gì?

Thông điệp truyền thông là những thông tin, ý tưởng được truyền tải đến một đối tượng cụ thể thông qua các kênh truyền thông khác nhau. Nó có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video,... Mục đích chính của thông điệp ...
OKR là gì? Giải mã phương pháp quản lý mục tiêu hiệu quả

OKR là gì? Giải mã phương pháp quản lý mục tiêu hiệu quả

OKR không chỉ đơn thuần là một tập hợp các mục tiêu và số liệu, mà là một hệ thống quản lý chiến lược giúp kết nối tầm nhìn, chiến lược và hành động của tổ chức. Vậy ORK là gì và hoạt động như thế nào trong các tổ chức, ...
Viral Marketing là gì? 4 Lợi ích của Tiếp thị lan truyền

Viral Marketing là gì? 4 Lợi ích của Tiếp thị lan truyền

Viral Marketing (Tiếp thị lan truyền) là một hình thức tiếp thị sử dụng các kênh trực tuyến để truyền bá thông điệp về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu một cách nhanh chóng và rộng rãi, dựa trên sự tự nguyện chia sẻ của người dùng. Nói cách khác, Viral ...
Call Zalo Messenger