Loading...
TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Chu kỳ sống của sản phẩm: Hiểu rõ 4 giai đoạn vàng để phát triển doanh nghiệp

Chu kỳ sống của sản phẩm: Hiểu rõ 4 giai đoạn vàng để phát triển doanh nghiệp

Bạn còn nhớ Nokia không? Từng là "ông vua" điện thoại di động, hiện diện trong túi quần của hầu hết mọi người. Nhưng rồi, họ mất vị thế trước sự bùng nổ của smartphone hiện đại. Sự thăng trầm của Nokia chính là minh chứng sống động cho chu kỳ ...
OOH là gì? Khám phá sức mạnh của quảng cáo ngoài trời trong marketing hiện đại

OOH là gì? Khám phá sức mạnh của quảng cáo ngoài trời trong marketing hiện đại

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao khi bước ra đường, ánh mắt chúng ta thường bị thu hút bởi những biển quảng cáo hoành tráng, những màn hình LED rực rỡ hay những tấm áp phích đầy màu sắc? Cùng tìm hiểu OOH là gì và dự báo xu ...
Thị phần là gì? Ví dụ và cách tính thị phần cho doanh nghiệp

Thị phần là gì? Ví dụ và cách tính thị phần cho doanh nghiệp

Trong một thế giới lý tưởng, các doanh nghiệp có thể dễ dàng đo lường vị thế thị trường của mình và tăng trưởng một cách bền vững theo thời gian. Tuy nhiên, trong thực tế, việc hiểu và tính toán thị phần là một quá trình phức tạp, đòi hỏi ...
USP là gì trong Marketing? Làm sao để tìm được USP cho doanh nghiệp?

USP là gì trong Marketing? Làm sao để tìm được USP cho doanh nghiệp?

Trong biển cả cạnh tranh của marketing hiện đại, việc làm nổi bật thương hiệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Làm thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thu hút và giữ chân khách hàng? Hãy cùng Vinalink Academy tìm hiểu USP là gì trong ...
Hướng dẫn chi tiết chạy quảng cáo Livestream Facebook từ A-Z

Hướng dẫn chi tiết chạy quảng cáo Livestream Facebook từ A-Z

Bạn đã sẵn sàng để tăng cường hiệu quả quảng cáo livestream Facebook của mình? Để tránh những trục trặc không đáng có và tối ưu hóa kết quả, hãy tham khảo các bước chuẩn bị kỹ càng ngay từ trước khi "bấm máy". Trong bài viết này, Vinalink Academy sẽ ...
10+ Trọng số đánh giá hiệu quả chiến dịch SEO

10+ Trọng số đánh giá hiệu quả chiến dịch SEO

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO mà họ đã đầu ...
Call Zalo Messenger