TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

5 Lợi Ích Vàng Khi Bán Hàng Online: Bứt Phá Doanh Thu

5 Lợi Ích Vàng Khi Bán Hàng Online: Bứt Phá Doanh Thu

Thương mại điện tử ngày càng bùng nổ, trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số. Bán hàng online mang đến vô số lợi ích cho cả doanh nghiệp và người bán hàng, mở ra cơ hội to lớn để tiếp cận thị trường rộng lớn và ...
NPS là gì? Công thức tính và ứng dụng của chỉ số NPS

NPS là gì? Công thức tính và ứng dụng của chỉ số NPS

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc thu hút và giữ chân khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Một trong những công cụ hiệu quả nhất để thực hiện việc này chính là chỉ số ...
Mô hình 3C là gì? Ví dụ về mô hình 3C của Vinamilk

Mô hình 3C là gì? Ví dụ về mô hình 3C của Vinamilk

Mô hình 3C trong marketing là một công cụ quan trọng giúp các giúp nhà quản lý xây dựng chiến lược hiệu quả, tăng khả năng cạnh tranh và định vị thương hiệu trong thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay. Vinalink Academy sẽ phân tích từ A đến Z ...
Hướng dẫn cách mua tên miền(domain) giá rẻ và uy tín 2024

Hướng dẫn cách mua tên miền(domain) giá rẻ và uy tín 2024

Tên miền là địa chỉ của trỏ đến host website, đóng vai trò như biển chỉ dẫn giúp người dùng truy cập vào trang web của bạn. Việc sở hữu một tên miền phù hợp và chất lượng sẽ giúp website của bạn trông chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn, ...
RFM Analysis là gì? 5 bước phân tích RFM cho phân khúc khách hàng

RFM Analysis là gì? 5 bước phân tích RFM cho phân khúc khách hàng

RFM đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi mua hàng của khách hàng, từ đó xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả, tối ưu hóa chi phí marketing và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Vậy RFM là gì và làm ...
In-house Marketing là gì? So sánh với Outsource Marketing có gì khác?

In-house Marketing là gì? So sánh với Outsource Marketing có gì khác?

Để tiếp cận khách hàng tiềm năng, khẳng định thương hiệu và thúc đẩy doanh số, các doanh nghiệp liên tục đầu tư vào các hoạt động Marketing đa dạng. Tuy nhiên, bên cạnh việc hợp tác với các Agency Marketing, mô hình In-house Marketing (tự thực hiện Marketing bằng nguồn ...
Call Zalo Messenger