TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Quảng cáo trên youtube là gì? 5 Hình thức và 8 Lưu ý khi chạy youtube ads

Quảng cáo trên youtube là gì? 5 Hình thức và 8 Lưu ý khi chạy youtube ads

Quảng cáo youtube không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp, nhưng nhiều người chưa thực sự biết rõ loại hình quảng cáo này. Vậy quảng cáo youtube là gì, lưu ý đặc biệt khi chạy youtube ads? >>> Xem thêm: Quảng cáo Google Adwords là gì?  
Marketing học những môn gì? Content marketing học ngành gì?

Marketing học những môn gì? Content marketing học ngành gì?

Theo thống kê của HDC - Trung tâm dự báo và phát triển nguồn nhân lực thì một trong 8 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cao nhất tại Việt Nam hiện nay đó là ngành Marketing. Marketing ngày càng hot và được nhiều bạn trẻ lựa chọn ...
Marketing xanh là gì? 5 yếu tố cốt lõi và 4 nguyên tắc triển khai hiệu quả

Marketing xanh là gì? 5 yếu tố cốt lõi và 4 nguyên tắc triển khai hiệu quả

Marketing xanh là thuật ngữ được đề cập đến rất nhiều trong vài thập kỷ gần đây. Tốc độ phủ sóng của Green Marketing khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Vậy bạn có biết Marketing xanh là gì? Các yếu tố cốt lõi và nguyên tắc triển khai  green marketing hiệu ...
Nghề Digital Marketing online - 6 kỹ năng cần có của một marketer giỏi

Nghề Digital Marketing online - 6 kỹ năng cần có của một marketer giỏi

Theo nghiên cứu, trung bình mỗi người sẽ tiếp cận hơn 10.000 quảng cáo và việc các doanh nghiệp nhận được sự chú ý từ quảng cáo trở thành yếu tố sống còn cùng với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Vậy nghề digital marketing online là gì? Marketing xuất hiện ...
[Bạn đã biết] 12 cách giật tít bài viết sản phẩm đỉnh cao, tăng CTR vượt trội 

[Bạn đã biết] 12 cách giật tít bài viết sản phẩm đỉnh cao, tăng CTR vượt trội 

Tiêu đề luôn nằm trong danh sách những thứ khó viết nhất (Theo sách 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay). Vậy làm thế nào để viết một tiêu đề đánh trúng tâm lý khách hàng, khiến họ buộc phải click/ open bài viết/ trang của bạn? Hãy tìm hiểu 12 ...
6 Bước xây dựng chiến lược định vị thương hiệu - Cách “nổi bật” giữa “đám đông”

6 Bước xây dựng chiến lược định vị thương hiệu - Cách “nổi bật” giữa “đám đông”

Trong bối cảnh hàng hóa đa dạng, thị trường ngày càng cạnh tranh, có quá nhiều lồng thông tin khiến khách hàng bị rối và khó đưa ra sự lựa chọn. Trước tình hình đó, doanh nghiệp cần đưa ra giải pháp để gây ấn tượng cho khách và giúp họ ...
Call Zalo Messenger