TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Social Listening là gì? Tổng hợp 5 tools nghiên cứu MXH tốt, giá rẻ

Social Listening là gì? Tổng hợp 5 tools nghiên cứu MXH tốt, giá rẻ

Mạng xã hội hiện nay là một trong những kênh chính để khách hàng chia sẻ những đánh giá, quan điểm và cảm xúc của bản thân về sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Do đó, việc theo dõi và thu thập thông tin những bài viết/cuộc thảo luận về thương ...
Thuật toán Youtube 2024: Chiến lược SEO Video ăn đề xuất Youtube

Thuật toán Youtube 2024: Chiến lược SEO Video ăn đề xuất Youtube

YouTube là nền tảng chia sẻ video hàng đầu trên thế giới, với khoảng 122 triệu người hoạt động mỗi ngày (2023). Để video của bạn tiếp cận được “triệu view”, bên cạnh nội dung tốt - bạn cần hiểu rõ thuật toán Youtube để tối ưu “ăn đề xuất”.  Trong bài ...
Big Idea là gì? Yếu tố, quy trình xây dựng Big Idea cho Marketing

Big Idea là gì? Yếu tố, quy trình xây dựng Big Idea cho Marketing

Big Idea được ví như linh hồn của một chiến dịch, là “kim chỉ nam” giúp thương hiệu chinh phục khách hàng mục tiêu tốt hơn, từ đó đưa chiến dịch Marketing/quảng cáo đạt được những mục tiêu mà doanh nghiệp mong đợi. Big Idea thành công không chỉ thu hút ...
Brief là gì? Hướng dẫn cách viết Brief hiệu quả

Brief là gì? Hướng dẫn cách viết Brief hiệu quả

Trong guồng quay hối hả của công việc, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo và truyền thông, Brief chính là yếu tố giúp các kế hoạch, ý tưởng được trình bày một cách rõ ràng, ngắn gọn.Vậy brief là gì? Tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Và ...
Corporate Social Responsibility (CSR): Khái Niệm, Vai Trò và Thực Tiễn tại Việt Nam

Corporate Social Responsibility (CSR): Khái Niệm, Vai Trò và Thực Tiễn tại Việt Nam

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, bên cạnh việc chú trọng vào lợi nhuận, các doanh nghiệp cũng ngày càng quan tâm đến trách nhiệm xã hội của mình (CSR). Nhận thức về tầm quan trọng của CSR, nhiều doanh nghiệp đã chủ động ...
Định vị sản phẩm là gì? Chiến lượng Product Positioning hiệu quả

Định vị sản phẩm là gì? Chiến lượng Product Positioning hiệu quả

Định vị sản phẩm (Product Positioning) là quá trình xác định và xây dựng vị trí của một sản phẩm trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Cùng tìm hiểu mục đích, yếu tố và chiến lượng định vị sản phẩm hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé !
Call Zalo Messenger