Loading...
TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Bật mí 4 khung giờ

Bật mí 4 khung giờ "vàng" khung giờ đăng bài Facebook không bị trôi

Chúng ta hay trêu đùa nhau rằng “đăng bài Facebook phải vào giờ hoàng đạo thì mới nhiều like, tương tác”. Thực chất, giờ hoàng đạo ở đây là các khung giờ vàng giúp các bài đăng đạt đỉnh tương tác theo số liệu của Facebook thống kê. Vậy các khung ...
Top 12 chiến lược định giá sản phẩm đỉnh cao, phương pháp định giá trong marketing

Top 12 chiến lược định giá sản phẩm đỉnh cao, phương pháp định giá trong marketing

Định giá sản phẩm là một trong những chiến lược cao cấp trong marketing dành cho các doanh nghiệp muốn tối đa hóa lợi nhuận và níu chân khách hàng ở lại lâu hơn với thương hiệu. Đặc biệt với các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng xuất khẩu thì việc ...
Chiến lược phân phối là gì? Chiến lược và cách thức phân phối đỉnh cao

Chiến lược phân phối là gì? Chiến lược và cách thức phân phối đỉnh cao

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực Marketing chắc hẳn không còn xa lạ với chiến lược 4P: Product - Price - Place - Promotion. Trong đó Place - Phân phối chính là 1 mắt xích quan trọng và không thể thiếu, quyết định sự thành công cũng như tăng trưởng ...
[Học ngay] 3 Cách chạy quảng cáo Shopee thu bội tiền, giảm chi phí

[Học ngay] 3 Cách chạy quảng cáo Shopee thu bội tiền, giảm chi phí

Chạy quảng cáo là cách nhanh nhất để bạn tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành doanh thu. Dù ở nền tảng hay các sàn thương mại điện tử nào đều có các tips chạy quảng cáo riêng để tối ưu chi phí. Bạn muốn học ...
9+ Bước để Xây dựng thương hiệu cá nhân từ A đến Z

9+ Bước để Xây dựng thương hiệu cá nhân từ A đến Z

Xây dựng thương hiệu cá nhân được xem là “chìa khóa thành công” của các nhà phân phối trong lĩnh vực Affiliate Marketing hoặc kinh doanh online. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn các bước để xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững và thành công. Khám ...
[NEW] 5 cách xác định chân dung khách hàng mục tiêu CHUẨN nhanh như chớp

[NEW] 5 cách xác định chân dung khách hàng mục tiêu CHUẨN nhanh như chớp

Bạn mải miết đổ tiền chạy quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ của mình mà không biết khách hàng của mình là ai. Đây chẳng khác nào bạn đang “ném tiền qua cửa sổ” cả.  Để có một chiến dịch marketing hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận trước tiên bạn ...
Call Zalo Messenger