TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

25+ Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng cho từng ngành

14:29 | 17/04/2024

Những tin nhắn tri ân khách hàng đơn giản nhưng chân thành có thể tạo ra tác động to lớn, khiến người mua cảm thấy được trân trọng và khuyến khích họ quay lại sử dụng sản phẩm/dịch vụ nhiều hơn. Trong bài viết này, Vinalink Academy sẽ giới thiệu tới bạn 25+ mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ấn tượng nhất các ngành để bạn có thể áp dụng trong Email Marketing cũng như chăm sóc khách hàng trên Facebook nhé !

25+ Mẫu Tin Nhắn Tri Ân Khách Hàng Theo Từng Ngành

Dưới đây là 25 mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ấn tượng & thu hút 2024 để bạn tham khảo trong công việc tư vấn chăm sóc của mình:

Ngành Thời Trang

Trang cảm ơn cho website ngành thời trang

Trang cảm ơn cho website ngành thời trang

  1. "Cảm ơn bạn đã chọn mua [tên sản phẩm]! Chúng tôi hy vọng bạn đã có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại [tên thương hiệu]. Mọi thắc mắc xin liên hệ [Số điện thoại] để được hỗ trợ nhanh nhất

  2. "Cảm ơn ban đã mua sản phẩm của [Tên thương hiệu]. Đừng quên chia sẻ những bức ảnh đẹp của bạn với [tên sản phẩm] cùng hashtag #[tên thương hiệu] trên Facebook để nhận ưu đãi 20% cho đơn hàng sau”.

  3. "Cảm ơn bạn đã mua hàng! Shop xin gửi bạn mã [mã] giảm giá 20% cho lần mua hàng tiếp theo tại [tên shop]".

  4. "Cảm ơn quý khách đã mua [tên sản phẩm] của chúng tôi. Tham gia cộng đồng [tên thương hiệu] tại [Link] của chúng tôi để nhận ưu đãi độc quyền tốt nhất".

  5. "Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn [tên sản phẩm/thương hiệu]! Mời bạn tham gia đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi tại [Link] để nhận được ưu đãi 10% tổng đơn hàng tiếp theo"

Doanh Nghiệp F&B

  1. "Cảm ơn bạn đã dùng bữa tại [Tên thương hiệu]! Hy vọng bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng chúng tôi."

  2. "Cảm ơn bạn đã đặt hàng! Đừng quên đánh giá chúng tôi trên [nền tảng đánh giá] để giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn."

  3. "Cảm ơn bạn đã đến với [Tên thương hiệu]. Ưu đãi dành riêng cho bạn, thưởng thức [món ăn/đồ uống miễn phí] khi bạn mua [số lượng món/đồ uống] trở lên với đơn hàng tiếp theo!"

  4. "Cảm ơn bạn đã thưởng thức tại [Tên thương hiệu]. Tham gia chương trình khách hàng thân thiết của chúng tôi tại [Link] để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 30% tổng hoá đơn."

  5. "Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ [tên quán]! Chúng tôi hy vọng đã mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng với dịch vụ chu đáo nhất."

Nhà Hàng, Khách Sạn

  1. "Cảm ơn bạn đã lựa chọn [khách sạn] cho kỳ nghỉ của mình! Hy vọng bạn đã có những giây phút thư giãn và đáng nhớ tại đây."

  2. "Cảm ơn bạn đã dùng bữa tại [Nhà hàng]. Chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi trên [nền tảng đánh giá] và nhận ngay chiết khấu 15% cho hoá đơn tiếp theo."

  3. "Thưởng thức mức chiết khấu 20% cho lần đặt phòng tiếp theo của bạn! Nhập mã [mã ưu đãi] khi đặt phòng."

  4. "Chúc mừng bạn đã đặt phòng thành công! Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại [Tên thương hiệu/địa điểm]."

  5. "Đặt bàn thành công! [Tên nhà hàng] hy vọng bạn sẽ có một bữa tối vui vẻ, đáng nhớ bên người thân và gia đình."

Khách Hàng Bất Động Sản

  1. "Cảm ơn bạn đã tin tưởng [tên công ty] trong việc tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của mình! Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc trong tổ ấm mới."

  2. "Cảm ơn quý khách đã đặt cọc căn [số hiệu căn hộ] - dự án [Tên dự án]. Anh chị hãy tiếp tục hoàn thành phí đợt 2 với số tiền [số tiền] trước ngày [ngày cụ thể] để được giữ ưu đãi 100 triệu trừ thẳng vào giá nhà.”

  3. “Chúc mừng quý khách đã đặt cọc thành công biệt thự [Số hiệu biệt thự - tên Khu đô thị]. Anh chị hãy tham gia nhóm Zalo tại [Link] để nhận được hỗ trợ tận tình và cập nhật những thông tin mới nhất về dự án. 

  4. "Công ty Bất Động sản [tên công ty] chúc mừng sinh nhật anh [Tên khách]. Chúc anh [Tên khách] và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Nhân dịp này, công ty xin gửi anh danh mục quỹ đất nền mới cập nhật 2024 ưu đãi tới 50 triệu trừ thẳng vào giá, tiềm năng sinh lời cao tại link: [Link].”

  5. “Kính chào chị [Tên khách], hiện tại bên công ty BĐS [tên công ty] đang có quỹ căn siêu ưu đãi tới 100 triệu tri ân dành riêng cho các khách hàng đã đồng hành cùng Công ty. Để tìm hiểu thêm, chị vui lòng tham gia nhóm tại [Link].

Giáo Dục, Đào Tạo

Trang cảm ơn cho ngành giáo dục

Trang cảm ơn cho ngành giáo dục

  1. “Cảm ơn bạn đã đặt cọc khoá [tên khoá] tại [tên trung tâm]. Hãy nhanh tay hoàn thành trước ngày [Ngày] để được hưởng ưu đãi 40% học phí”.

  2. "Chúc mừng bạn đã học xong khoá [tên khóa học]. Nhằm tri ân học viên đã đồng hành cùng [tên trung tâm], chúng tôi xin gửi tặng bạn voucher giảm giá 20% giá khoá học tiếp theo. LH: [Số điện thoại] để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

  3. "Cảm ơn bạn đã đăng ký khoá học. Quà tặng đăng ký sớm sẽ được trung tâm gửi tới bạn vào ngày khai giảng vào [Thời gian - Ngày] tại [Địa chỉ trung tâm]. Trân trọng”

  4. "Chúc mừng bạn đã nhập học thành công! Bạn hãy tham gia ngay cộng đồng học viên của [tên trung tâm] tại [Link] để được hỗ trợ tận tình cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về khoá học."

  5. “[Tên trung tâm] chúc mừng sinh nhật bạn. Chúc bạn tuổi mới tràn đầy hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Nhân dịp này, trung tâm dành riêng bạn voucher giảm giá 15% cho các khoá học tại [tên trung tâm]. LH ngay: [Số điện thoại trung tâm] để được hỗ trợ chi tiết nhất”.

Nên Gửi Tin Nhắn Tri Ân Khách Hàng Khi Nào?

Để gửi tin nhắn tri ân khách hàng một cách tự nhiên và tạo hiệu quả trải nghiệm khách hàng tốt nhất, dưới đây là một số thời điểm mà bạn nên tham khảo:

  • Sau khi khách hàng mua hàng: Đây là thời điểm quan trọng để thể hiện lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của khách hàng và khuyến khích họ mua hàng nhiều hơn.

  • Vào những dịp đặc biệt: Ví dụ như sinh nhật khách hàng, ngày lễ Tết, hay kỷ niệm thành lập công ty.

  • Khi khách hàng đã không mua hàng trong một thời gian: Gửi tin nhắn tri ân để nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của bạn và khuyến khích họ quay lại mua hàng.

  • Khi khách hàng có phản hồi tích cực: Cảm ơn khách hàng vì đã dành lời khen ngợi hoặc đánh giá tốt về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

  • Khi khách hàng gặp sự cố: Gửi lời xin lỗi và thể hiện sự tiếp thu của thương hiệu để cải thiện trải nghiệm của khách hàng tốt nhất

Cách Gửi Tin Nhắn Tri Ân Khách Hàng Hiệu Quả

Có nhiều cách khác nhau để gửi tin nhắn tri ân khách hàng, chẳng hạn như:

  • Email: Email là một cách phổ biến để gửi tin nhắn tri ân vì nó cho phép bạn truyền tải nhiều thông tin hơn và cá nhân hóa nội dung cho từng khách hàng.

  • SMS: SMS (tin nhắn văn bản) là một kênh truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả để tiếp cận khách hàng hiện nay, nhưng nội dung tin nhắn cần ngắn gọn và súc tích để đảm bảo trọn vẹn thông điệp trong 1 lần gửi (tin nhắn quá dài sẽ bị phân chia thành nhiều SMS khác nhau). Thông qua một danh sách data khách hàng, doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn SMS chăm sóc hàng loạt khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm công sức.

  • Facebook Messenger: Messenger là một kênh giao tiếp phổ biến hầu như ai cũng có cho phép bạn gửi thông điệp tri ân không chỉ bằng tin nhắn văn bản thông thường mà còn cả hình ảnh/video đầy sinh động tới cho khách hàng.

  • Zalo: Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện OTT phổ biến tại Việt Nam với các tính năng tương tự như Messenger.

Gửi những mẫu tin nhắn tri ân khách hàng là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để xây dựng mối quan hệ lâu dài và thúc đẩy lòng trung thành của người mua với thương hiệu, từ đó tăng cường tỷ lệ tái mua nhiều hơn. Hy vọng với 25+ mẫu tin nhắn tri ân khách hàng đã được chia sẻ trong bài viết, bạn đã có những ý tưởng hay để tăng cường trải nghiệm khách hàng của mình trong quá trình chăm sóc, từ đó tạo ra nhiều doanh thu hơn cho tổ chức của mình.

Khoá học Content Marketing của Vinalink Academy

Khoá học Content Marketing của Vinalink Academy

Để có thể tự viết được những mẫu tin nhắn tri ân khách hàng hay để lại cái nhìn tốt với brand cũng như xây dựng được content plan phù hợp với doanh nghiệp của mình, tham khảo ngay khoá học Content Marketing tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh được tổ chức bởi Vinalink Academy nhé.

Chúc bạn thành công !

Call Zalo Messenger